14:35, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Gặp mặt tọa đàm các thế hệ nhà giáo nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ ba, 17/11/2015, 16:11

Trong không khí hân hoan phấn khởi chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2015), được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, ngày 16/11/2015 tại Hội trường A1 – Cơ sở thị xã Phú Thọ, Trường Đại học Hùng Vương đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt, toạ đàm các thế hệ nhà giáo nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11.

Dự buổi lễ có ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhà giáo Trường Đại học Hùng Vương, NGƯT. Nguyễn Văn Hào – nguyên Bí Thư Đảng ủy, Nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thế hệ nhà giáo. Đón tiếp các đại biểu, về phía nhà trường có NGƯT.PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TS Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, nhà giáo Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo các đơn vị và các cán bộ, giảng viên, đại diện sinh viên nhà trường.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của nhà trường. Buổi tọa đàm cũng là dịp để các thầy cô lãnh đạo trường, các cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường tri ân đối với các thế hệ nhà giáo đã công tác, cống hiến cho sự phát triển chung của Trường Đại học Hùng Vương trong suốt hơn 50 năm xây dựng vừa qua; qua đó phát triển và củng cố tình đoàn kết, gắn bó trong toàn hệ thống; giáo dục truyền thống cho lớp cán bộ, viên chức trẻ, góp phần xây dựng Trường Đại học Hùng Vương ngày càng phát triển bền vững.

Nhân dịp này, nhà trường đã tổ chức khai mạc triển lãm các tác phẩm mỹ thuật của sinh viên Khoa Nghệ thuật tại phòng triển lãm tranh Trường Đại học Hùng Vương. Các tác phẩm trưng bày trong triển lãm được đánh giá cao về chất lượng và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Triển lãm lần này thực sự là món quà ý nghĩa của sinh viên trường Đại học Hùng Vương bày tỏ lòng tri ân với thầy cô giáo, những người đã tận tình giảng dạy, chỉ bảo, dìu dắt bao thế hệ sinh viên.

Cũng nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm ngày 20/11, Đoàn Trường Đại học Hùng Vương cũng đã tổ chức Chương trình văn nghệ "Tri ân thầy cô" nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục hát, múa, nhảy hiện đại, biểu diễn thời trang, được dàn dựng công phu, đẹp mắt và mang ý nghĩa sâu sắc về tình cảm thầy trò, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước. Mỗi tiết mục cũng là lời tri ân tới các thầy cô, đồng thời tô thắm thêm tình cảm thầy trò, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh trong nhà trường.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi gặp mặt:


ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng phát biểu chào mừng

PGS.TS. Cao Văn –Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho các cựu giáo chức

 

Đại diện sinh viên tặng hoa các thầy cô nhà trường nhân dịp 20 /11


      Lãnh đạo nhà trường cắt băng khai mạc triển lãm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 

Một số tiết mục múa đặc sắc của chương trình văn nghệ “Tri ân thầy cô”





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN