12:35, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học năm 2015

Thứ bảy, 23/01/2016, 15:43

Ngày 21/01/2016, tại Hội trường trung tâm, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức trọng thể lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp Đại học liên thông vừa học vừa làm năm 2016. Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường, đại diện lãnh đạo các khoa phòng và đại diện lãnh đạo các đơn vị hợp tác đào tạo với nhà trường. 

Sau thời gian phấn đấu, học tập, tu dưỡng, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, đúng hướng của Ban giám hiệu nhà trường, sự giảng dạy nhiệt tình, trách nhiệm và sự động viên kịp thời của các cán bộ, giảng viên, 300 học viên ngành Đại học Kế toán, ngành Giáo dục Tiểu học và Mầm non đã hoàn thành tốt khóa học. 

Trong không khí trang trọng của buổi lễ trao bằng, PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng và căn dặn các tân cử nhân sau khi ra trường sẽ tiếp tục cố gắng trau dồi tri thức, tiếp nối những thành công trong học tập, đóng góp nhiều hơn nữa trong công cuộc đổi mới giáo dục, xây dựng và phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa của tỉnh Phú Thọ cũng như các tỉnh trong khu vực.

Cũng tại buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Duy Ổn – Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Trường Trung cấp Nghiệp vụ Sông Hồng, đại diện các đơn vị liên kết hợp tác với nhà trường và đại diện tân cử nhân tốt nghiệp đã phát biểu cảm tưởng và tặng hoa nhà trường, bày tỏ những tình cảm chân thành, lòng biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo trường, các cán bộ, giảng viên nhà trường.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi lễ:

PGS.TS. Cao Văn –Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Lễ trao bằng

Thầy giáo Nguyễn Duy Ổn – Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Trường Trung cấp Nghiệp vụ Sông Hồng đại diện các đơn vị hợp tác đào tạo với nhà trường tặng hoa nhà trường

TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường và ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

 

Đại diên tân cử nhân phát biểu cảm tưởng và tặng hoa nhà trường 

Toàn cảnh lễ phát bằng





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN