13:08, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức tọa đàm Định hướng tạo nguồn và nâng cao hiệu quả đào tạo đại học và sau đại học

Thứ bảy, 23/01/2016, 15:49

Năm 2016, thực hiện kế hoạch nhà nước, Trường Đại học Hùng Vương tuyển sinh các hệ đào tạo cao học, đại học (các khối ngành sư phạm, khối ngành kinh tế, kỹ thuật, nông nghiệp, ngoại ngữ, văn hóa – du lịch), đào tạo cao đẳng chính quy, đào tạo đại học, cao đẳng hệ liên thông chính quy, vừa học vừa làm với tổng chỉ tiêu là trên 2.900 chỉ tiêu. Để thực hiện hiệu quả công tác tuyển sinh năm 2016, ngày 22/01/2016, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức tọa đàm Định hướng tạo nguồn và nâng cao hiệu quả đào tạo đại học và sau đại học.

Dự tọa đàm, về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô lãnh đạo trường; lãnh đạo các phòng, khoa; về phía đại biểu khách mời có Lãnh đạo và chuyên viên các phòng Giáo dục các huyện thị xã Phú Thọ, Thanh Sơn, Phù Ninh, Việt Trì, Lâm Thao; lãnh đạo và cán bộ các trường, trung tâm hợp tác đào tạo với nhà trường: Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Sông Hồng; Trung tâm Thanh Thuỷ; Thanh Sơn; Cẩm Khê; Đoan Hùng; Hạ Hoà; Tam Nông, Yên Lập và trung tâm Hướng nghiệp tỉnh.

Hội thảo đã được nghe ý kiến phát biểu chào mừng của PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường và nhiều ý kiến tham luận của lãnh đạo các đơn vị hợp tác đào tạo. Các ý kiến đều ghi nhận những thành tựu trong công tác đào tạo của nhà trường đồng thời bày tỏ mong muốn được tiếp tục hợp tác đào tạo với nhà trường, qua đó góp phần củng cố, nâng cao chất lượng đào tạo đại học, sau đại học, thực hiện hiệu quả công tác tuyển sinh của Trường Đại học Hùng Vương.

Buổi tọa đàm đã tổ chức thành công góp phần mở rộng, thắt chặt hơn nữa mối liên hệ hợp tác của Trường Đại học Hùng Vương với các trường, các trung tâm giáo dục thường xuyên, trung tâm hướng nghiệp trong và ngoài tỉnh đồng thời khẳng định được uy tín của nhà trường trong công tác giáo dục và đào tạo.

PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng

Đại diện các đơn vị hợp tác đào tạo phát biểu tại tọa đàm

TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu kết luận buổi tọa đàm

Toàn cảnh buổi tọa đàm





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN