20:59, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức khánh thành khu thực hành cho sinh viên Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh

Thứ sáu, 29/01/2016, 07:49

Ngày 26/01/2016, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Lễ khánh thành Khu thực hành cho sinh viên Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh (KT&QTKD). Đến dự lễ khánh thành, có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Ngọc Hải – Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ, giảng viên cơ hữu của trường, lãnh đạo trường, lãnh đạo các phòng ban chức năng, lãnh đạo Khoa cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và đại diện sinh viên Khoa KT&QTKD.

Với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, lãnh đạo nhà trường, Khoa KT&QTKD đã phối hợp chặt chẽ với các phòng ban chức năng của nhà trường để nghiên cứu, xây dựng thành công khu thực hành cho sinh viên. Khu thực hành gồm 04 phòng: phòng Thực hành kế toán, phòng Ngân hàng thương mại, phòng Đầu tư kinh doanh và phòng Thực hành chứng khoán. Các bộ môn trong Khoa KT&QTKD đã tổng hợp, thiết kế được một hệ thống cơ sở dữ liệu thực tiễn phong phú và xây dựng nội dung chương trình thực tập thiết thực, hiệu quả giúp sinh viên được tiếp xúc với môi trường việc làm thực tế ngay tại trường. Nội dung thực hành này được tổ chức thực hiện ngay trong học kỳ II của năm học 2015-2016.

Khu thực hành Khoa KT&QTKD được xây dựng nhằm đẩy mạnh phong trào học đi đôi với hành và đáp ứng nhu cầu dạy học ngày càng cao của nhà trường, qua đó giúp cho sinh viên Khoa KT&QTKD có được các kỹ năng cần thiết để tự tin hoà nhập vào thực tế công việc sau khi ra trường và góp phần nâng cao chất lượng dạy học và nghiên cứu khoa học của nhà trường.

Dưới đây là hình ảnh của lễ khánh thành:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ khánh thành

TS. Lê Thị Thanh Thủy – Trưởng khoa KT&QTKD báo cáo quá trình xây dựng Khu Thực hành

  1. Lãnh đạo trường và lãnh đạo khoa KT&QTKD cắt băng khánh thành

Lãnh đạo trường và lãnh đạo các đơn vị thăm quan Khu thực hành

Sinh viên Khoa KT&QTKD thực hành tại Khu thực hành





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN