13:30, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương hưởng ứng chương trình “Tết vì người nghèo” Xuân Bính Thân năm 2016 trên địa bàn tỉnh Phú Thọ

Thứ tư, 03/02/2016, 08:55

Ðã trở thành truyền thống, tiếp nối chuỗi các hoạt động với nghĩa cử cao đẹp của Nhà trường, cứ mỗi khi Tết đến xuân về, cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Hùng Vương lại cùng chung tay góp sức chăm lo cho các thương binh, liệt sĩ, các gia đình chính sách và sinh viên, giảng viên có hoàn cảnh khó khăn một cái Tết ấm áp.

Năm nay, đoàn công tác của Trường Đại học Hùng Vương do ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ nhà trường, ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường dẫn đầu đã tới thăm, trao tặng 02 suất quà cho hai bà mẹ Việt Nam anh hùng mà nhà trường nhận phụng dưỡng suốt đời, 16 suất quà cho các nạn nhân chất độc màu da cam, người tàn tật trên địa bàn phường Nông Trang, Vân Phú (thành phố Việt Trì), phường Hùng Vương (thị xã Phú Thọ) và 10 suất quà cho các thương binh nặng tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ. Bên cạnh đó, nhà trường cũng trao 10 suất quà cho cán bộ, giảng viên, công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, 206 suất quà tặng cho các sinh viên nghèo. Tổng số tiền được trao để giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các nạn nhân chất độc da cam, thương binh nặng là trên 59.000.000 đồng.

Chương trình “Tết vì người nghèo” là hoạt động xã hội từ thiện thiết thực, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” và “uống nước nhớ nguồn” được tổ chức thường xuyên của Trường Đại học Hùng Vương. Chương trình còn có ý nghĩa giáo dục sâu sắc truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với đất nước và cộng đồng.

Dưới đây là một vài hình ảnh:

ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ trường trao quà cho các thương binh nặng tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ

ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường và thầy giáo Đào Đắc Tiến- Trưởng phòng CTCT&HSSV, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh nhà trường thăm và trao quà cho bà mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Thư (Khu Vân Cơ – Phường Minh Phương)

…Và Mẹ Nguyễn Thị Phước (Khu 5 - Phường Vân Phú)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN