22:49, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thao quốc phòng sinh viên Khóa 7 – GDQP&AN

Thứ sáu, 29/04/2016, 16:21

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975-30/4/2016 và hướng tới những ngày lễ lớn của dân tộc trong tháng 5/2016, căn cứ vào kế hoạch năm học 2015-2016, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, ngày 28/4/2016, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh (GDQP&AN) đã Hội thao quốc phòng sinh viên Khóa 7 – GDQP&AN.

Tham gia lễ khai mạc hội thao có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo một số phòng ban nhà trường, lãnh đạo và cán bộ, giảng viên công nhân viên Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh cùng 151 sinh viên K12 đại học của hai Khoa Nông Lâm Ngư và Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh hiện đang học tập và rèn luyện tại Trung tâm.

Tổ chức hội thao là một trong những hoạt động sôi nổi được Trung tâm GDQP&AN tổ chức cho sinh viên Khóa 7 – GDQP&AN trong thời gian học tập. Các trung đội sinh viên khóa 7 GDQP&AN tham gia Hội thao tranh tài ở 04 phần thi: Điều lệnh đội ngũ, Ném lựu đạn trúng đích, thực hành bắn súng, chạy vũ trang. Hội thao được tổ chức sôi nổi đã góp phần củng cố kiến thức, nâng cao kỹ năng rèn luyện thực hành quân sự, bản lĩnh chiến đấu cho sinh viên. Kết quả của Hội thao cũng là cơ sở để đánh giá quá trình dạy – học GDQP&AN trong nhà trường và là căn cứ để Trung tâm tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp dạy – học GDQP&AN theo hướng tích cực, hiệu quả.

Qua một ngày tranh tài, kết quả, Hội thao đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì đồng đội và chọn được nhiều cá nhân xuất sắc, qua đó đã nâng cao chất lượng dạy và học môn học GDQP – AN, xây dựng ý thức trách nhiệm công dân cho sinh viên nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội thao

Phần thi Điều lệnh đội ngũ

Phần thi ném lựu đạn

Sinh viên khóa 7 tích cực tham gia Hội thao





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN