07:28, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với tỉnh đoàn Phú Thọ tổ chức chương trình “Ngày hội non sông – cử tri trẻ với bầu cử Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021”

Thứ hai, 16/05/2016, 20:44

Ngày 12/5/2016, Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Ngày hội non sông – cử tri trẻ với bầu cử Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021” tại trường Đại học Hùng Vương. Tới dự động viên chương trình có các đồng chí: đ/c Phạm Thanh Tùng – Tỉnh ủy viên, UVBTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; đ/c Trương Tất La – Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đ/c Điêu Văn Lộc – Phó giám đốc Sở Nội vụ tỉnh; TS. Đỗ Tùng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng trường Đại học Hùng Vương; các đồng chí là Thường trực Tỉnh đoàn, đại diện lãnh đạo các phòng, ban: Văn phòng đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Sở Tư pháp tỉnh cùng hơn 800 học sinh – sinh viên đến từ các trường: Đại học Hùng Vương, Đại học Công nghiệp Việt Trì, cao đẳng Dược Phú Thọ, cao đẳng Công nghiệp thực phẩm.

Chương trình “ngày hội non sông – cử tri trẻ với bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021” là một trong số những hoạt động của đợt tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Trong chương trình, sinh viên, đoàn viên được tuyên truyền về nội dung cơ bản Luật bầu cử Đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND số 85/2015/QH13. Thông qua trò chơi “Đi tìm địa chỉ đỏ”, các sinh viên, ĐVTN đã thể hiện những kiến thức, hiểu biết của mình về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. Cùng với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, chương trình đã góp phần tuyên truyền một cách thiết thực nhất cho ĐVTN trong công tác bầu cử.

Sau chương trình Ngày hội non song, các cử tri trẻ của Trường Đại học Hùng Vương đã được tiếp xúc với các ứng cử viên HĐND phường Vân Phú và hai ứng cử viên là giảng viên của Trường Đại học Hùng Vương (GV Phạm Thu Hạnh – Khoa KT&QTKD và GV Bùi Thị Phương Liên – Khoa GDTH&MN) tham gia ứng cử Hội đồng nhân dân tỉnh. Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã nghe đại diện UBND phường Vân Phú tóm tắt tiểu sử của 07 ứng cử viên HĐND phường Vân Phú và nghe GV Phạm Thu Hạnh – Khoa KT&QTKD, GV Bùi Thị Phương Liên – Khoa GDTH&MN trình bày tóm tắt chương trình hành động của mình nếu như trúng cử Hội đồng nhân dân tỉnh. 

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền sâu rộng trong ĐVTN về cuộc bầu cử, tạo sự thống nhất cao về nhận thức, hành động, động viên cán bộ, ĐVTN, sinh viên nêu cao tinh thần làm chủ, thực hiện quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Trên cơ sở đó lựa chọn những đại biểu xứng đáng bầu là đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, góp phần làm cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp thực sự là ngày hội của toàn dân. 

Các bạn sinh viên tham gia trò chơi “Đi tìm địa chỉ đỏ” tìm hiểu về Luật bầu cử Đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND số 85/2015/QH13

GV Phạm Thu Hạnh – Khoa KT&QTKD trình bày chương trình hành động của mình nếu như trúng cử Hội đồng nhân dân tỉnh 

Giảng viên Bùi Thị Phương Liên – Khoa GDTH&MN trình bày chương trình hành động của mình nếu như trúng cử Hội đồng nhân dân tỉnh

Tiết mục văn nghệ của sinh viên nhà trường

Toàn cảnh chương trình





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN