06:25, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức “Ngày hội tư vấn việc làm và kết nối doanh nghiệp 2016”

Thứ hai, 16/05/2016, 20:54

Thực hiện chủ trương gắn đào tạo với nhu cầu xã hội và tạo điều kiện để các đơn vị cung ứng nhân lực và sinh viên tăng cường hiểu biết, phối hợp chặt chẽ với nhà tuyển dụng, nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo, giải quyết việc làm cho sinh viên, sáng thứ Bảy, ngày 14/5/2016, Trường Đại học Hùng Vương đã tưng bừng tổ chức “Ngày hội tư vấn việc làm và kết nối doanh nghiệp 2016” ngay tại khuôn viên Trường.

Chương trình đã kết nối được với gần 20 doanh nghiệp như Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Phú Thọ, Tập đoàn tài chính Smartnet, Ngân hành VPBank, FPT Telecom Phú Thọ, Tập đoàn Hoa Sen, Công ty Goer Tek… và các công ty uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, phát triển nguồn nhân lực như Công ty CP phát triển nguồn nhân lực LOD, Công ty Link Việt Nhật… tham gia. Ngày hội cũng đã thu hút được sự tham gia đông đảo sinh viên nhà trường đặc biệt là sinh viên K10 ĐH, K11CĐ sắp tốt nghiệp.

Tại ngày hội, ngoài việc tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp cũng như thị trường lao động, sinh viên nhà trường có cơ hội được tiếp cận với nhu cầu tuyển dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề đa dạng gồm: Công nghệ thông tin, Kế toán, Tài chính, Kỹ thuật, Cơ khí, Biên – Phiên dịch,… Tại gian hàng tuyển dụng của mình, các doanh nghiệp tham gia ngày hội đã cung cấp thông tin tuyển dụng, nhận hồ sơ, trực tiếp phỏng vấn, đánh giá năng lực và tìm kiếm những ứng viên tài năng phù hợp nhất. Bên cạnh đó, sinh viên nhà trường còn được tiếp cận với những cơ hội thực tập nghề nghiệp, du học và việc làm ở nước ngoài mà các công ty tham gia ngày hội giới thiệu.

Qua “Ngày hội tư vấn việc làm và kết nối doanh nghiệp 2016”, có thể tin tưởng rằng sinh viên nhà trường sẽ tích lũy được thêm kinh nghiệm tham gia phỏng vấn xin việc đồng thời những ứng viên được tuyển dụng cũng sẽ phát huy tối đa khả năng chuyên môn đã được đào tạo trong Nhà trường để phục vụ cho sự phát triển của đơn vị nơi mình công tác. 

Một số hình ảnh của ngày hội:

TS. Đỗ Khắc Thanh – Trường phòng Đào tạo phát biểu tại Ngày hội

Đại diện Công ty Goer Tek thay mặt các đơn vị tham gia ngày hội phát biểu

Các công ty, đơn vị tham gia chương trình chụp ảnh lưu niệm với Ban Tổ chức

Sinh viên nhà trường tích cực tham gia các hoạt động

Sinh viên tham gia phỏng vấn tại các gian hàng

Toàn cảnh lễ khai mạc ngày hội





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN