15:20, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Thọ tổ chức “gặp mặt trí thức khoa học và công nghệ nhân kỷ niệm Ngày Khoa học công nghệ Việt Nam 18/5/2016”

Thứ hai, 16/05/2016, 21:03

Chào mừng Ngày Khoa học công nghệ Việt Nam, ngày 16/5/2015, Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Phú Thọ đã tổ chức “gặp mặt trí thức khoa học và công nghệ nhân kỷ niệm Ngày Khoa học công nghệ Việt Nam 18/5/2016”. Dự tọa đàm, có GS.TS. Đặng Vũ Minh - Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, ông Cao Đình Thưởng – Tỉnh ủy viên, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở ban ngành của tỉnh; về phía Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Thọ có ông Hoàng Văn Tuyển -Chủ tịch, các đồng chí trong ban chấp hành Hội, đại biểu các cơ sở nghiên cứu, các trường cao đẳng, đại học trong tỉnh… Tham dự buổi gặp mặt lần này, về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các tiến sĩ đã bảo vệ trong năm 2015 và đại diện sinh viên nhà trường.

Tại buổi gặp mặt, bên cạnh việc nêu lên những kết quả mà đội ngũ trí thức các ngành đã đạt được trong thời gian qua, các vị khách mời, các đại biểu cũng đồng thời chia sẻ những bài học kinh nghiệm, ý kiến, tham mưu đề xuất với tỉnh các cơ chế chính sách góp phần phát triển đội ngũ trí thức của tỉnh nhà đồng thời bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình về những vấn đề quan tâm trong sự nghiệp phát triển khoa học và công nghệ, kinh tế - xã hội đối với các cơ quan Đảng và nhà nước.

Cũng nhân dịp này, PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã được tôn vinh vì những đóng góp lớn đối với hoạt động của Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật tỉnh năm 2015; 12 tiến sĩ bảo vệ trong năm 2015 của nhà trường cùng các tiến sĩ trong toàn tỉnh cũng được tôn vinh tặng hoa chúc mừng nhân Ngày Khoa học công nghệ Việt Nam 18/5. Sự tôn vinh này thêm một lần nữa khẳng định những thành tựu của nhà trường trong công tác xây dựng đội ngũ có trình độ cao.

Buổi gặp mặt diễn ra thành công đã góp phần tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5) cho thế hệ trẻ của nhà trường đồng thời động viên, khích lệ đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ trong tỉnh và đại biểu trí thức ngoài tỉnh tích cực đóng góp công sức, trí tuệ và tâm huyết đối với sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và góp phần vào việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Dưới đây là một vài hình ảnh của tọa đàm: 

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng

GS.TS. Đặng Vũ Minh - Chủ tịch Liên hiệp các hội KH&KT Việt Nam phát biểu tại buổi gặp mặt 

Ông Hoàng Văn Tuyển -Chủ tịch Liên hiệp các hội KH&KT tỉnh Phú Thọ phát biểu

Ông Hoàng Văn Tuyển -Chủ tịch Liên hiệp các hội KH&KT tỉnh Phú Thọ tặng quà cho các trí thức có đóng góp lớn đối với hoạt động của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh năm 2015

12 tiến sĩ bảo vệ trong năm 2015 của nhà trường cùng các tiến sĩ trong toàn tỉnh được tôn vinh, tặng hoa chúc mừng nhân Ngày Khoa học công nghệ Việt Nam 18/5

Toàn cảnh buổi tọa đàm





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN