05:01, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Sinh viên Trường Đại học Hùng Vương nô nức tham gia bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021

Thứ hai, 23/05/2016, 15:08

Hòa trong ngày hội lớn của toàn dân tộc, sáng ngày 22/5/2016, các cử tri trẻ của Trường Đại học Hùng Vương đã nô nức tham gia bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Nhằm đảm bảo công tác bầu cử diễn ra an toàn, đúng luật, lãnh đạo nhà trường đã chỉ đạo các lãnh đạo khoa, giáo viên chủ nhiệm các lớp sinh viên có mặt tại các điểm bầu cử để giám sát, hướng dẫn các em sinh viên tham gia đầy đủ. Trước đó, lãnh đạo nhà trường chỉ đạo công tác tuyên truyền, quán triệt tới toàn thể sinh viên về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử, qua đó nâng cao tinh thần trách nhiệm của các em, thôi thúc các em thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ công dân của mình, bầu ra những đại biểu xứng đáng, đủ đức đủ tài, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân trong Quốc hội và HĐND.

Vì vậy, ngay từ 6 giờ 30 phút, sinh viên nhà trường đã có mặt đầy đủ tại các điểm bỏ phiếu và háo hức, hồi hộp chờ đợi đến giây phút được tự tay cầm lá phiếu bầu cử, để thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình, bầu ra đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Đặc biệt, năm nay, Trường Đại học Hùng Vương chủ trì Tổ bầu cử riêng - khu vực bầu cử số 8 tại cơ sở thị xã Phú Thọ. Tại đây nhà trường đã được đón đ/c Bùi Minh Châu - Chủ tịch UBND tỉnh đến kiểm tra và động viên.

Kết quả 100% sinh viên nhà trường đã thực hiện đầy đủ quyền công dân của mình và đều thể hiện sự phấn khởi, tin tưởng vào sự thành công của cuộc bầu cử.

Dưới đây là một vài hình ảnh:

Dù trời mưa khá to nhưng từ 6h30p sáng, đông đảo sinh viên Trường ĐH Hùng Vương đã tập trung tại các điểm bỏ phiếu

Sinh viên Trường Đại học Hùng Vương thực hiện bỏ phiếu bầu cử tại Khu vực bỏ phiếu số 5,
phường Vân Phú

Cử tri trẻ Trường ĐH Hùng Vương lần đầu đi bỏ phiếu tại khu vực bầu cử số 8 thị xã Phú Thọ

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN