21:53, Thứ Ba, 23/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Lễ khai giảng đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 2016-2018

Thứ ba, 31/05/2016, 15:49

Ngày 31/5/2016, Trường Đại học Hùng Vương đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 2016-2018 với hai chuyên ngành: Lý luận & phương pháp dạy học bộ môn toán và Chuyên ngành Lý luận văn học.

Đến dự Lễ Khai giảng, có đ/c Nguyễn Văn Khỏe - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đ/c Lê Tiến Hưng – Phó Giám đốc  Sở Nội vụ; về phía Trường Đại học Hùng Vương có NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy lãnh đạo trường; lãnh đạo một số phòng, khoa chuyên môn và đặc biệt là 45 tân học viên thạc sĩ khóa 1 về dự đông đủ.

Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS. Cao Văn thay mặt lãnh đạo Nhà trường chúc mừng các học viên đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh để tham gia khóa đào tạo này. Đây chính những giáo viên cốt cán của các trường THPT, THCS trên địa bàn tỉnh. Thầy Hiệu trưởng cũng giao nhiệm vụ cho phòng Đào tạo và các khoa chuyên môn trong Trường theo chức năng, nhiệm vụ của mình, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các học viên trong thời gian học tập tại Trường và mong rằng các tân học viên phải nỗ lực quyết tâm, phấn đấu học tập, nghiên cứu khoa học một cách nghiêm túc, có được kết quả học tập tốt khẳng định uy tín của Nhà trường, xứng đáng là những hạt nhân tri thức, nhân lực chất lượng cao của tỉnh Phú Thọ, góp phần vào sự phát triển của tỉnh và đất nước nói chung.

Đến dự Lễ khai giảng, đ/c Nguyễn Văn Khỏe - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cũng đã phát biểu và tặng hoa chúc mừng, ghi nhận những thành tựu giáo dục của nhà trường trong thời gian qua và tin tưởng công tác đào tạo trình độ thạc sĩ sẽ phát triển, đảm bảo chất lượng tốt, góp phần đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao cho tỉnh Phú Thọ và khu vực.

Tại lễ khai giảng, đại diện phòng Đào tạo đã phổ biến chương trình và kế hoạch đào tạo toàn khóa. Theo kế hoạch, cả 2 bộ môn chuyên ngành này sẽ đào tạo trong thời gian 2 năm với 60 tín chỉ/bộ môn. Nhà trường đưa ra những cam kết về chất lượng đào tạo và các điều kiện đảm bảo cho quá trình giảng dạy và học tập. Đại diện các tân học viên cũng phát biểu cảm tưởng bày tỏ vui mừng được trúng tuyển trở thành học viên cao học của Trường và xin hứa sẽ cố gắng hết sức, khắc phục khó khăn để hoàn thành khoá học một cách nghiêm túc để xứng đáng với học vị thạc sĩ mà Trường sẽ trao cho.

Dưới đây là một vài hình ảnh:

 

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ khai giảng

Đ/c Nguyễn Văn Khỏe - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu….

và tặng hoa chúc mừng nhà trường tại Lễ Khai giảng

TS. Đỗ Khắc Thanh – Trưởng phòng Đào tạo phát biểu

Toàn cảnh lễ khai giảng

Các học viên làm thủ tục nhập học





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN