23:09, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức họp Hội đồng Khoa học và Đào tạo

Thứ hai, 13/06/2016, 19:42

Thực hiện kế hoạch năm học 2015-2016, ngày 10/6/2016, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức họp Hội đồng Khoa học và Đào tạo (KH&ĐT). Dự Hội nghị có PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng, cùng các thành viên trong Hội đồng KH&ĐT và đại diện lãnh đạo một số phòng ban của nhà trường.

Tại Hội nghị, các thành viên trong Hội đồng đã được nghe báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của Hội đồng KH&ĐT nhà trường 6 tháng đầu năm 2016 và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016; thông qua Hướng dẫn đào tạo Thạc sỹ, Chương trình đào tạo Thạc sỹ, Chương trình đào tạo liên thông từ Cao đẳng lên Đại học, Chương trình đào tạo đại học Khoa học Cây Trồng hệ chính quy (chuyên ngành Trồng trọt, công nghệ trồng và chế biến cây dược liệu).

Các thành viên Hội đồng Khoa học & Đào tạo cũng dành nhiều thời gian thảo luận tích cực, đề xuất nhiều ý tưởng, giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học trong 6 tháng cuối năm 2016 là tư vấn hoạt động khoa học và đào tạo như: tư vấn và tổ chức thành công Kỳ thi THPT quốc gia 2016 tại cụm thi số 22; công tác tuyển sinh năm 2016; tư vấn và tổ chức công tác đào tạo các ngành Thạc sỹ; tư vấn xây dựng đề án củng cố nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương giai đoạn 2016-2020, công tác thực tập rèn nghề; công tác tư vấn liên kết với doanh nghiệp, triển khai kế hoạch năm học mới 2016-2017, đổi mới chương trình đào tạo tăng cường thực tập, rèn nghề, tư vấn việc mở rộng hợp tác quốc tế, chuyển giao công nghệ, xuất bản Tạp chí Khoa học Công nghệ…

Cũng tại Hội nghị, Quyết định kiện toàn tổ chức của Hội đồng KH&ĐT nhà trường đã công bố với 25 thành viên trong đó PGS.TS. Cao Văn là Chủ tịch Hội đồng, TS. Nguyễn Tài Năng, TS. Đỗ Khắc Thanh là Thư ký Hội đồng. Nhân dịp này, Hội đồng cũng tổ chức chia tay bốn thành viên của hội đồng (ThS. Hoàng Thị Thuận, TS. Nguyễn Văn Tiễn, TS. Phạm Tuấn Anh, ThS. Lê Văn Bắc) về nghỉ chế độ hoặc chuyển vị trí công tác mới.

 Sau gần ba giờ làm việc, với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, Hội nghị Hội đồng KH&ĐT đã được tổ chức thành công. Các định hướng cơ bản về hoạt động Khoa học và Đào tạo của trường Đại học Hùng Vương đã được Hội đồng Khoa học và Đào tạo thảo luận và thông qua. Kết thúc phiên họp, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng đã đã tổng lược những ý kiến trao đổi, góp ý, tư vấn của các thành viên trong Hội đồng, đồng thời cảm ơn các thành viên trong Hội đồng Khoa học và Đào tạo đã đến tham dự và đóng góp ý kiến quý báu cho Nhà trường. PGS.TS. Cao Văn hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự cộng tác của các thành viên Hội đồng để tiếp tục phát triển và xây dựng Trường Đại học Hùng Vương xứng tầm là cơ sở giáo dục đại học nòng cốt của tỉnh Phú Thọ và khu vực.

Dưới đây là một vài hình ảnh của phiên họp.

PGS.TS Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng KH&ĐT chủ trì hội nghị

    

Các thành viên Hội đồng thảo luận

PGS.TS Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng KH&ĐT và
TS. Đỗ Tùng- Phó Hiệu trưởng tặng hoa tri ân các thầy cô nguyên là thành viên Hội đồng KH&ĐT

Toàn cảnh phiên họp

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN