01:31, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Lễ Bế giảng và phát bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2016

Thứ hai, 20/06/2016, 16:41

Sáng ngày 17 và 18/6/2015, tại cơ sở Việt Trì và cơ sở thị xã Phú Thọ, Trường Đại học Hùng Vương đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và phát bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2016.

Đến dự buổi lễ, về phía đại biểu, tại cơ sở Việt Trì có đ/c Hà Kế San- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS. TS Cao Văn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị, phòng, ban, các thầy cô giáo và toàn thể sinh viên cao đẳng, đại học chính quy tốt nghiệp năm 2016.

Năm học 2015 – 2016 là khóa học đại học thứ tư được khóa đào tạo theo học chế tín chỉ tốt nghiệp ra trường, giúp sinh viên chủ động, tích cực hơn trong quá trình học tập, hiệu quả và rút ngắn thời gian đào tạo. Đây cũng là năm học nhà trường gặt hái được nhiều thành công, đóng góp vai trò quan trọng vào công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện của nền giáo dục nước nhà. Kết thúc khóa học, trường có 886 sinh viên tốt nghiệp đợt 1, trong đó có 132 sinh viên xếp loại giỏi và xuất sắc, chiếm 14,8%, sinh viên của nhà trường tham dự thi olympic Vật lý, Toán học, Hóa học toàn quốc đều đạt giải cao.

Tại lễ bế giảng, PGS. TS. Cao Văn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường và các thầy cô lãnh đạo trường đã trao Bằng tốt nghiệp, giấy khen và phần thưởng cho 7 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, 125 sinh viên tốt nghiệp giỏi toàn khóa học và 10 sinh viên tham dự sĩ quan dự bị.  Nhân dịp này, nhà trường cũng trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học tiếng Việt cho Ông Kwak Je Gill – Chủ tịch Hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Phú Thọ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hà Kế San ghi nhận, đánh giá cao kết quả mà Trường Đại học Hùng Vương đạt được trong năm học qua đồng thời mong muốn nhà trường tiếp tục đổi mới phương pháp giáo dục và đào tạo theo hướng tiếp cận thực tiễn, chuyển từ trang bị kiến thức sang phát huy khả năng của người học để khi ra trường sinh viên có khả năng đáp ứng ngay được yêu cầu của nhà tuyển dụng lao động; tin tưởng với truyền thống của Trường Đại học Hùng Vương các sinh viên khi ra trường sẽ tiếp tục cống hiến sức trẻ, trí tuệ, tâm huyết với nghề và sáng tạo, tự tin bước vào cuộc sống.

Trong niềm vui mừng phấn khởi của buổi Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp, đại diện sinh viên của nhà trường và học viên Hàn Quốc đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, tới các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tận tình giảng dạy, chỉ bảo, truyền đạt cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng cơ bản, giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, các em sẽ noi gương các thế hệ cha anh đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là sinh viên Trường Đại học Hùng Vương.

Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, xúc động. Chúc các em vững bước thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, trở thành những người có ích cho gia đình và cho xã hội. Năm học cũ khép lại trong niềm hân hoan, hứa hẹn năm học mới với những thành công mới.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi lễ:

Đ/c Hà Kế San- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo

PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt thầy và trò nhà trường nhận hoa chúc mừng của đ/c Hà Kế San- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh

TS. Đỗ Tùng Phó Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết khóa học

Các đại biểu và Lãnh đạo trường chụp ảnh lưu niệm cùng các tân cử nhân đạt loại xuất sắc và loại giỏi tại cơ sở Việt Trì

Các đại biểu và Lãnh đạo trường chụp ảnh lưu niệm cùng các tân cử nhân đạt loại xuất sắc và loại giỏi tại cơ sở thị xã Phú Thọ

TS.Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học tiếng Việt
cho
Ông Kwak Je Gill – Chủ tịch Hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Phú Thọ

PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và
TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho 10 sinh viên là sĩ quan dự bị

Đại diện tân cử nhân phát biểu và tặng hoa nhà trường tại cơ sở thị xã Phú Thọ

Đại diện tân cử nhân phát biểu và tặng hoa nhà trường tại cơ sở Việt Trì

Toàn cảnh lễ bế giảng tại cơ sở Việt Trì

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN