15:02, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tiếp và làm việc với Đoàn công tác Trường Đại học Nishi Nippon (Nhật Bản)

Thứ năm, 23/06/2016, 10:45

Ngày 22/6/2016, Trường Đại học Hùng Vương đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác Trường Đại học Nishi Nippon (Nhật Bản) do bà Nakano Mikiko – Trưởng khoa Phúc lợi xã hội dẫn đầu. Tham gia cùng đoàn còn có đại diện Công ty Cổ phần hợp tác quốc tế JTC tại Hà Nội. Tiếp và làm việc với đoàn có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo Phòng QLKH&QHQT, Trung tâm hợp tác đào tạo, Trung tâm Phát triển nhân lực quốc tế của nhà trường.


PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng bà bà Nakano Mikiko – Trưởng khoa Phúc lợi xã hội và đoàn công tác của Trường Đại học Nishi Nippon (Nhật Bản)

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo của Trường Đại học Hùng Vương và Trường Đại học Nishi Nippon (Nhật Bản) đã giới thiệu sơ lược về lịch sử xây dựng và phát triển đơn vị, đồng thời giới thiệu những thế mạnh về công tác đào tạo và cùng trao đổi các cơ hội hợp tác giữa hai trường.

Thay mặt đoàn công tác, bà Nakano Mikiko – Trưởng khoa Phúc lợi xã hội đã cảm ơn sự đón tiếp thân tình của Trường Đại học Hùng Vương và giới thiệu một số cơ hội du học, việc làm cho học sinh sinh viên cũng như những cơ hội hợp tác giữa hai trường. Trường Đại học Nishi Nippon (Nhật Bản) là một trường đại học ngắn hạn (hai năm) của thành phố Fukuoka. Trường có 6 khoa: Luật, Môi trường phong cảnh, Phúc lợi xã hội, Giáo dục mầm non, Giáo tiếp sức khỏe thể thao và Quảng bá truyền thông và khoa đào tạo năng lực tiếng Nhất, với nhiều cơ hội học bổng và việc làm cho sinh viên.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí cởi mở, giao lưu, hợp tác cùng phát triển đã mở ra những cơ hội hợp tác giữa hai đơn vị trong công tác đào tạo.

Toàn cảnh buổi làm việc





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN