19:24, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 tại Cụm thi số 22 do Trường ĐH Hùng Vương chủ trì diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế

Thứ hai, 04/07/2016, 17:06

Thực hiện đúng quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sau 5 ngày diễn ra (từ ngày 30/6 đến ngày 4/7/2016), kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 tại cụm thi số 22 do Trường Đại học Hùng Vương chủ trì phối hợp với Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và Sở Giáo dục & Đào tạo Phú Thọ đã được tổ chức thành công.

Hội đồng thi Trường Đại học Hùng Vương đã phối hợp chặt chẽ với các lực lượng công an, đoàn thanh niên, chính quyền các địa phương liên quan, các sở ban ngành trong tỉnh có phương án bảo vệ tốt an ninh trật tự, an toàn giao thông cho kỳ thi. Trong quá trình thi, công tác điều hành và tổ chức thi của Trường Đại học Hùng Vương được thực hiện chu đáo, các khâu bảo mật đề thi và công tác đảm bảo an ninh trật tự trong và ngoài phòng thi luôn được thực hiện tốt. Tỉ lệ thí sinh dự thi nói chung luôn đạt tỉ lệ cao (98,9%).

Có thể nói dưới sự chỉ đạo sát sao của Bộ Giáo dục & Đào tạo, UBND tỉnh Phú Thọ, sự phối hợp chặt chẽ của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Thọ, kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 tại cụm thi số 22 đã diễn ra an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế. Qua đó góp phần khẳng định chất lượng, uy tín của Trường Đại học Hùng Vương và để lại dấu ấn tốt đẹp cho các thí sinh cùng người nhà về tinh thần trách nhiệm, lòng nhiệt huyết của các cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường nói riêng và những cán bộ ngành giáo dục và đào tạo nói chung. 

Dưới đây là một vài hình ảnh:

Những ánh mắt ngóng mong con của các bậc phụ huynh

Màu áo xanh tình nguyện của sinh viên nhà trường luôn có mặt ở các điểm thi

 

để hỗ trợ cho các thí sinh và người nhà

Người thân của thí sinh dự thi được nhà trường bố trí phòng chờ

với đầy đủ ghế ngồi, quạt mát, ti vi…

Ánh mắt, nụ cười của phụ huynh khi con làm bài tốt





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN