14:30, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương phát động ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh Phú Thọ năm 2016

Thứ hai, 10/10/2016, 16:47

Thực hiện Kế hoạch số 17-KH/TU ngày 22/8/2016 của Ban Vận động Quỹ vì người nghèo tỉnh Phú Thọ về việc tổ chức, triển khai vận động, ủng hộ Quỹ vì người nghèo giai đoạn 2016-2020, Công văn số 225-CV/ĐUK ngày 12/9/2016 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Phú Thọ về việc tham gia ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh năm 2016, sáng ngày 10/10/2016, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức phát động phong trào ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh Phú Thọ năm 2016. Cuộc vận động được triển khai sâu rộng tới đông đảo cán bộ, giảng viên, và học sinh, sinh viên nhà trường.

Dự lễ phát động, về phía đại biểu khách mời có đ/c Trần Phù Tiêu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Phú Thọ; về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS. TS Cao Văn - Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị,các cán bộ, giảng viên và đại diện sinh viên nhà trường.

Tại lễ phát động, sau khi nghe TS. Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư vận động ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" năm 2016 của đồng chí Hoàng Dân Mạc - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Thọ, các cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Hùng Vương đã ủng hộ số tiền được 85 triệu đồng để chuyển cho Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh năm 2016. Số tiền ủng hộ sẽ góp thêm nguồn lực hỗ trợ nhà ở cho các hộ nghèo, tạo điều kiện cho người nghèo có nhà cửa ổn định, từ đó tập trung phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Ngay tại lễ phát động, toàn bộ số tiền trên đã được nhà trường ban giao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Phú Thọ. Thông qua cuộc vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường đã nhận thức sâu sắc về tinh thần, trách nhiệm của bản thân với cộng đồng. Đồng thời, đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn cao cả và ý nghĩa xã hội sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái; tiếp nối truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta.

Dưới đây là một vài hình ảnh của lễ phát động:

TS. Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư vận động ủng hộ Quỹ
"Vì người nghèo" năm 2016 của đồng chí Hoàng Dân Mạc - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Thọ


Đồng chí Trần Phù Tiêu - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Phú Thọ cùng PGS. TS Cao Văn -
Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và các đồng chí trong Ban Giám hiệu tham gia ủng hộ Quỹ

Đông đảo cán bộ, giảng viên của nhà trường tham gia ủng hộ Quỹ

Sinh viên nhà trường tham gia ủng hộ Quỹ

PGS. TS Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và các đồng chí trong Ban Giám hiệu bàn giao số tiền ủng hộ 85 triệu đồng của cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường cho đ/c Trần Phù Tiêu -
Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Phú Thọ

Toàn cảnh lễ phát động





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN