20:23, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

138 quần chúng ưu tú của Trường Đại học Hùng Vương tham dự lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng năm 2016

Thứ tư, 12/10/2016, 10:27

Thực hiện Chỉ thị số 34 CT/TW của Bộ chính trị về “Tăng cường công tác chính trị, tư tưởng, củng cố tổ chức đảng, đoàn thể quần chúng và công tác phát triển đảng viên trong trường học”, Quyết định số 610-QĐ/ĐUK của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Phú Thọ về việc mở lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa 63, 64 năm 2016 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương lần thứ XIX, Đảng bộ nhà trường đã tổ chức thành công lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa 63, 64 cho 138 học viên là giảng viên, cán bộ và sinh viên ưu tú được các chi bộ trực thuộc giới thiệu.

Lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa 63 được tổ chức tại cơ sở thị xã Phú Thọ, diễn ra từ ngày 16/9/2016 đến ngày 18/9/2016 dành cho 66 quần chúng ưu tú. Tiếp đó, từ ngày 07/10/2016 đến ngày 10/10/2016 tại cở sở Việt Trì, lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa 64 được tổ chức dành cho 72 quần chúng ưu tú. Với 5 chuyên đề đã được học là: “Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam”; “Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội”; “Một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam”; “Học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh” và “Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”, các học viên đã được nâng cao trình độ nhận thức, lý luận về lịch sử và vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Qua đợt học tập, với tinh thần khắc phục khó khăn, thái độ học tập nghiêm túc của toàn thể các học viên, 100% học viên đủ điều kiện dự thi và được cấp chứng chỉ, nhiều đồng chí nắm vững kiến thức và biết vận dụng liên hệ vào thực tiễn theo đúng cương vị công tác. Kết quả đạt được 100% học viên đạt loại khá, giỏi; trong đó, khóa 63 đạt loại giỏi chiếm 59%, khóa 64 đạt loại giỏi chiếm 61%.

Qua đợt bồi dưỡng này, các học viên đã có thêm những nhận thức đúng đắn về Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như củng cố thêm niềm tin và nghị lực để phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam trong tương lai. Từ đó góp phần quan trọng trong công tác xây dựng và phát triển Đảng trong Đảng bộ nhà trường.

Dưới đây là một vài hình ảnh:

Đ/c Lê Trường Giang – Phó Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh phát biểu chỉ đạo

ThS. Trần Ngọc Thủy – Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường báo cáo tổng kết lớp học

Đại diện học viên lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng Khóa 64 tặng hoa Đ/c Lê Trường Giang – Phó Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh và đ/c Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường

Đ/c Lê Trường Giang – Phó Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh Phú Thọ trao chứng nhận lớp bồi dưỡng
kết nạp Đảng
 khóa 64 cho các học viên tại cơ sở Việt Trì

Đ/c Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao chứng nhận lớp bồi dưỡng
kết nạp Đảng
 khóa 64 cho các học viên tại cơ sở Việt Trì

ThS. Trần Ngọc Thủy – Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao chứng nhận lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa 63 cho các học viên tại cơ sở thị xã Phú Thọ





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN