07:15, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Giáo dục Tiểu học & Mầm non, Khoa Khoa học Tự nhiên, Khoa Nghệ thuật, Khoa Thể dục thể thao đã tổ chức thành công chương trình văn nghệ chào Tân sinh viên

Thứ hai, 24/10/2016, 09:48

Trong không khí chào mừng năm học mới 2016 - 2017, chào đón tân sinh viên nhập trường và khai giảng khóa học mới, được sự đồng ý của Đảng ủy - Ban Giám hiệu nhà trường, tối ngày 20/10/2016, tại Hội trường kiêm Giảng đường cơ sở TX. Phú Thọ, Liên chi đoàn bốn khoa: Khoa Giáo dục Tiểu học & Mầm non, Khoa Khoa học Tự nhiên, Khoa Nghệ thuật, Khoa Thể dục thể thao đã tổ chức thành công chương trình văn nghệ chào Tân sinh viên.

Nhằm tạo cho các bạn tân sinh viên không khí gần gũi và sôi nổi nhất, các anh chị sinh viên khóa trước đã chuẩn bị tập luyện, dành nhiều tình cảm và tâm huyết cho các tiết mục văn nghệ. Không khí Hội trường kiêm giảng đường đã thực sự nóng lên bởi những tiết mục được chuẩn bị công phu. Đêm hội đã tạo được không khí vui tươi, phấn chấn, khí thế cho các bạn sinh viên bước vào năm học mới đạt kết quả cao trong học tập đồng thời là một cơ hội để các anh chị khóa trên truyền ngọn lửa nhiệt huyết cho các tân sinh viên mới bước chân chập chững vào trường và xích gần hơn khoảng cách giữa thầy cô và sinh viên mới, tạo cho các em cảm giác ấm cúng trong một môi trường nhiều mới lạ và xa cách hơi ấm tình thương từ gia đình. Đây cũng là hoạt động thiết thực của bốn liên chi tại cơ sở thị xã Phú Thọ chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống của nhà trường.

Cũng tại cơ sở thị xã Phú Thọ, ngày 10/10/2016, Khoa Khoa học Tự nhiên đã tổ chức công bố quyết định thành lập Câu lạc bộ Hóa - Sinh và chương trình chào tân sinh viên của Khoa. Nhân dịp này, TS. Triệu Quý Hùng đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích đoàn - hội năm học 2015 – 2016. Có thể nói sự ra đời của Câu lạc bộ Hóa – Sinh sẽ góp phần tạo nên một sân chơi bổ ích cho sinh viên trong khoa giao tiếp, ứng xử, vừa học vừa chơi, nâng cao kiến thức chuyên sâu và kiến thức thực tế, đáp ứng nhu cầu giao lưu, học hỏi giữa sinh viên trong và ngoài khoa đồng thời cũng góp phần phát triển và tuyển chọn các sinh viên có năng lực để phục vụ các cuộc thi, giao lưu của Khoa và Nhà trường.

Trước đó, tại cơ sở Việt Trì, ngày 15/10/2016, liên chi đoàn Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức khai mạc giải bóng đá nam - nữ cho sinh viên trong khoa và ngày 17/10/2016, khoa Nông Lâm Ngư đã tổ chức hội thi nấu ăn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Những hoạt động sôi nổi trên của sinh viên nhà trường thể hiện niềm tự hào về mái trường Đại học Hùng Vương cũng như tinh thần Đoàn kết – Năng động – Sáng tạo của sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên nhà trường nói riêng.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc “Chào tân sinh viên”

Thầy Đỗ Quốc Hùng - Phó Chủ tịch Hội sinh viên trao quyết định thành lập Câu lạc bộ Hóa sinh

Tiết mục văn nghệ của lưu học sinh Lào đang học tập tại Khoa Khoa học Tự nhiên

 

Sinh viên Khoa Nông Lâm Ngư tham gia hội thi nấu ăn

 Sinh viên Khoa Nông Lâm Ngư chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc Hội thi nấu ăn

Sinh viên Khoa  KHXH&NV háo hức tham gia giải bóng đá nam – nữ





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN