09:32, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị đối thoại sinh viên năm học 2016-2017

Thứ hai, 31/10/2016, 17:38

Thực hiện kế hoạch công tác năm học 2016-2017 và Kế hoạch số 149/KH-ĐHHV, ngày 29/9/2016 của Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương về việc tổ chức Hội nghị đối thoại sinh viên năm học 2016 – 2017, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, ngày 27/10/2016 tại cơ sở Việt Trì và cơ sở thị xã Phú Thọ, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội nghị đối thoại sinh viên năm học 2016 -2017.

Đến dự Hội nghị đối thoại có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, TS Đỗ Tùng –Phó Hiệu trưởng; TS. Trịnh Thế Truyền – Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các khoa, phòng, ban chức năng, Trung tâm; giáo viên chủ nhiệm các lớp và đại diện sinh viên các lớp trong toàn trường.

Đây là Hội nghị thường niên của mỗi năm học, đây là diễn đàn đại diện sinh viên gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với Lãnh đạo Nhà trường và Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc về những vấn đề có liên quan đến sinh viên. Đây cũng là một hoạt động nhằm phát huy tính dân chủ trong Nhà trường, với mục đích nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của sinh viên về học tập, rèn luyện và các điều kiện phục vụ cho học tập, giảng dạy; đồng thời cung cấp cho sinh viên những thông tin về chủ trương, định hướng của Nhà trường, giải quyết những đề nghị, nhu cầu chính đáng của sinh viên, đồng thời cũng giúp cho mỗi sinh viên xác định được trách nhiệm của bản thân trong học tập, rèn luyện; trong việc giữ gìn và phát huy truyền thống của Nhà trường.

Theo kế hoạch năm học, trong tháng 10/2016, 11 khoa trong toàn trường đã tổ chức đối thoại sinh viên cấp khoa và tập hợp được 29 câu hỏi gửi đến hội nghị đối thoại sinh viên cấp trường. Buổi đối thoại cấp trường đã diễn ra trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn và sôi nổi. Tại hội nghị cấp trường, các thầy cô lãnh đạo trường, lãnh đạo các phòng chức năng đã trực tiếp đối thoại, trả lời về các vấn đề được nhiều sinh viên quan tâm, thắc mắc. Các câu hỏi của sinh viên tập trung vào một số nội dung chủ yếu như: quy chế đào tạo, vấn đề thực tập, rèn nghề, công tác quản lý cơ sở vật chất, công tác tài chính, các điều kiện sinh hoạt trong ký túc xá, hoạt động của Trung tâm thông tin – thư liệu - thư viện, hoạt động tư vấn việc làm cho sinh viên, hoạt động của trạm y tế nhà trường,…

Kết thúc buổi đối thoại, PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu đánh giá cao các ý kiến trao đổi thẳng thắn trên tinh thần xây dựng; đồng thời thầy Hiệu trưởng cũng yêu cầu các đơn vị, phòng chức năng căn cứ nhiệm vụ được giao, nghiêm túc rút kinh nghiệm để từ đó phục vụ tốt hơn nhu cầu học tập, rèn luyện và sinh hoạt của sinh viên.

Dưới đây là một vài hình ảnh của hội nghị:

 

 PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 TS. Đỗ Tùng –Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

TS. Trịnh Thế Truyền –Phó Hiệu trưởng điều khiển hội nghị tại cơ sở TX. Phú Thọ


Đại diện cán bộ phòng ban chuyên trách trả lời những câu hỏi đối thoại của sinh viên

  

Sinh viên đối thoại trực tiếp với lãnh đạo nhà trường





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN