16:52, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tham gia Hội thi Chuyên môn - nghiệp vụ các trường đại học, cao đẳng vùng Trung Bắc lần thứ XI tại Trường CĐSP Lào Cai

Thứ năm, 10/11/2016, 09:59

Hội thi các trường đại học, cao đẳng vùng Trung Bắc được tổ chức hai năm một lần luân phiên tại các tỉnh, thành phố trong khu vực. Tham dự hôi thi năm nay được tổ chức từ ngày 4/11-7/11/2016 tại tỉnh Lào Cai gồm có 7 trường đại học, cao đẳng vùng Trung Bắc gồm: Cao đẳng Sư phạm Lào Cai, Cao đẳng Sư phạm Yên Bái, Cao đẳng Sư phạm Hà Giang, Đại học Tân Trào (Tuyên Quang), Đại học Hùng Vương (Phú Thọ), Cao đẳng Sư phạm Vĩnh Phúc, Đại học Sư phạm Hà Nội 2 với chủ đề là “Học sinh, sinh viên Trung Bắc tiếp tục đổi mới, hội nhập, chung tay phát triển giáo dục vùng cao”.

Hội thi Chuyên môn - nghiệp vụ các trường đại học, cao đẳng vùng Trung Bắc lần thứ XI tại Trường CĐSP Lào Cai diễn ra sôi nổi với với nhiều nội dung như: Thi nghiệp vụ sư phạm; thi Olympic Toán, tiếng Anh, Tin học; thi văn nghệ; thể dục - thể thao; tổ chức hội thảo khoa học và trưng bày sản phẩm đào tạo của các trường. Đây là dịp để các bạn học sinh, sinh viên được giao lưu và học hỏi lẫn nhau, là hoạt động có ý nghĩa, góp phần vào quá trình đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục – đào tạo. Hội thi cũng quy tụ được nhiều nhà quản lý giáo dục, các nhà khoa học, chuyên gia và nhiều tài năng trong học sinh, sinh viên vùng Trung Bắc. Trong Hội thi lần này còn diễn ra một hoạt động xã hội đầy tính nhân văn là các trường đại học, cao đẳng vùng Trung Bắc đã đi thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi đồng bào các dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa của Trường Tiểu học Lao Chải, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Tham dự Hội thi, Trường Đại học Hùng Vương có 160 cán bộ, huấn luyện viên và sinh viên tham gia. Sau 4 ngày thi đấu, cùng chung một tinh thần giao lưu học hỏi và quyết tâm thi đấu đạt thành tích cao, Đoàn Trường Đại học Hùng Vương tham gia ở tất cả các nội dung và đã đạt được 26 giải Vàng; 19 giải Bạc; 9 giải Đồng, xếp thứ nhất toàn đoàn.

Khép lại Hội thi – một sân chơi trí tuệ, giao lưu, chia sẻ và hợp tác với nhiều dấu ấn tốt đẹp, hẹn gặp lại trong Hội thi chuyên môn nghiệp vụ các trường ĐH, CĐ lần thứ XII năm 2018 trên quê hương đất Tổ do Trường Đại học Hùng Vương đăng cai tổ chức.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội thi:

Lãnh đạo các trường tham gia Hội thi nhận cờ lưu niệm của Ban Tổ chức tại lễ khai mạc

Đoàn trường ĐH Hùng Vương tham gia diễu hành tại lễ khai mạc

Đoàn Trường Đại học Hùng Vương tham gia Hội thảo khoa học

Gian trưng bày sản phẩm đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương

Phần thi nghiệp vụ sư phạm màn chào hỏi đạt giải vàng của sinh viên nhà trường

Đoàn Trường Đại học Hùng Vương tham gia thi đấu Thể thao

Đoàn Trường Đại học Hùng Vương nhận giải nhất tại Hội thi

Ban Tổ chức đã trao cờ luân lưu tổ chức Hội thi lần thứ XII năm 2018 cho đơn vị đăng cai 
Trường Đại học Hùng Vương

TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhận nhiệm vụ đăng cai tổ chức Hội thi lần thứ XII
năm 2018





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN