22:46, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị chuyên đề về thời sự 6 tháng cuối năm 2016

Thứ ba, 13/12/2016, 13:32

Cùng với các chi, Đảng bộ trong toàn tỉnh, ngày 8/12/2016, tại hai cơ sở Việt Trì và thị xã Phú Thọ, Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội nghị chuyên đề về thời sự 6 tháng cuối năm 2016 theo hình thức truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình Phú Thọ. Dự hội nghị có đồng chí Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, các đồng chí trong Đảng ủy nhà trường và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.

Tại Hội nghị, cán bộ, đảng viên, giảng viên nhà trường đã nghe TS. Nguyễn Minh Phong – Chuyên gia Kinh tế trình bày chuyên đề 1: Tổng quan tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2016, nhiệm vụ đặt ra năm 2017 và TS. Nguyễn Việt Thắng – Giám đốc Trung tâm Phân tích và dự báo, Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam trình bày chuyên đề 2: Cuộc cách mạng lần thứ tư, cơ hội thách thức và nhiệm vụ trọng tâm của Việt Nam trong thời gian tới.

Có thể nói việc nghe tình hình thế giới và trong nước cũng như cơ hội và thách thức của Việt Nam trong thời gian tới đã giúp cán bộ, đảng viên, giảng viên trong Đảng bộ nhà trường năm được các vấn đề mang tính thời sự quan trọng; từ đó có nhận thức đúng đắn về những khó khăn và thuận lợi của đất nước trong chặng đường tiếp theo. Từ việc nhận thức ấy, mỗi cán bộ, đảng viên, giảng viên suy nghĩ áp dụng vào công việc giáo dục tư tưởng, đạo đức, giảng dạy kiến thức văn hóa cho học sinh, sinh viên nhà trường để nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục của Trường Đại học Hùng Vương





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN