18:58, Thứ Ba, 19/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn công tác của Học viện Dân tộc thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương

Thứ ba, 13/12/2016, 13:35

Ngày 08/12//2016, Đoàn công tác của Học viện Dân tộc do PGS.TS Trần Trung – Giám đốc Học viện dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương. Tiếp và làm việc với đoàn có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy lãnh đạo trường và lãnh đạo một số phòng ban, trung tâm, khoa chuyên môn của nhà trường.

Học viện Dân tộc được thành lập theo Quyết định 1562/QĐ-TTg ngày 8/8/2016 của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở tổ chức lại Viện Dân tộc và Trường Cán bộ Dân tộc với nhiệm vụ là nghiên cứu chiến lược, chính sách dân tộc, đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực cho vùng dân tộc miền núi.

Tại buổi làm việc, rất nhiều ý kiến, chia sẻ của lãnh đạo, cán bộ, giảng viên hai trường đã được trao đổi một cách cởi mở, thân tình, trong đó tập trung vào một số vấn đề sau: trao đổi, học tập kinh nghiệm và tạo cơ hội hợp tác trong công tác tuyển sinh, đào tạo, giảng dạy hệ đại học và sau đại học; chia sẻ kinh nghiệm quản lý sinh viên…, qua đó đã thể hiện tình cảm hữu nghị và mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai trường. Kết thúc chuyến thăm tốt đẹp, đoàn công tác Học viện Dân tộc đã tới thăm quan phòng truyền thống và một số cơ sở vật chất của nhà trường.

Chuyến thăm của Học viện Dân tộc đánh dấu một mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai trường. Cả hai bên đều đi đến thống nhất cùng quyết tâm tiến hành trao đổi và hợp tác sâu sắc hơn nữa về các lĩnh vực: tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học trong tương lai.

Dưới đây là một vài hình ảnh:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

PGS.TS. Trần Trung - Quyền Giám đốc Học viện Dân tộc phát biểu tại buổi làm việc

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN