17:08, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên tổ chức tập huấn công tác quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học

Thứ sáu, 16/12/2016, 10:39

Thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Hùng Vương và Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, tiếp tục chuỗi các hoạt động tập huấn, chia sẻ kinh nghiệm quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học giữa hai trường, ngày 15/12/2016, các chuyên gia Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã tập huấn cho lãnh đạo, giảng viên một số khoa, phòng của nhà trường.

Dự buổi tập huấn, về phía Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên có TS. Nguyễn Hữu Thọ  - Trưởng phòng QLKH&QHQT, TS. Nguyễn Thúy Hà – Phó trưởng phòng Đào tạo cùng các chuyên gia trong phòng; về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng lãnh đạo các phòng, giám đốc Trung tâm Đảm bảo chất lượng, Phòng Đào tạo, Phòng Khoa học Công nghệ, Phòng Hợp tác quốc tế và lãnh đạo, giảng viên Khoa Khoa học Tự nhiên, Khoa Nông Lâm Ngư trong toàn trường.

Tại buổi tập huấn, các chuyên gia của Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong công tác phát triển chương trình đào tạo theo định hướng nghề nghiệp và công tác tổ chức, quản lý đào tạo theo học chế tín chỉ đồng thời tư vấn cho nhà trường những vấn đề quan trọng liên quan đến việc đề xuất và thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học theo diện nghị định thư.

Công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học được lãnh đạo trường xác định là hai nhiệm vụ trọng tâm, then chốt của Trường Đại học Hùng Vương. Với việc tích cực học hỏi, tiếp thu những quan điểm, mô hình giáo dục tiên tiến, hiện đại của các trường đại học lớn khác, tin tưởng rằng công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học của nhà trường sẽ phát triển và đạt được những thành tựu vững chắc trong thời gian tới.

Dưới đây là một vài hình ảnh:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo buổi tập huấn

TS. Nguyễn Hữu Thọ - Trưởng phòng QLKH&QHQT tư vấn cho nhà trường những vấn đề quan trọng liên quan đến việc đề xuất và thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học theo diện nghị định thư

Toàn cảnh buổi tập huấn





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN