12:50, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết hội nghị lần thứ 4, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII

Thứ hai, 09/01/2017, 16:32

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ, ngày 6/01/2017, Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết hội nghị lần thứ 4, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Dự hội nghị có các đồng chí: Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Đảng ủy; Bí thư các chi bộ và toàn thể cán bộ, đảng viên trong toàn trường.

Tại Hội nghị, đồng chí Cao Văn đã phát biểu chỉ đạo, nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng các nghị quyết của Hội nghị Trung ương 4 khoá XII, đặc biệt là Nghị quyết Trung ương 4 đồng thời yêu cầu các lãnh đạo cấp ủy, chi bộ trực thuộc sau Hội nghị tiếp tục quán triệt phổ biến đến từng cán bộ, đảng viên trong đảng bộ, chi bộ nhằm thống nhất nhận thức, tư tưởng, hành động với những nội dung mà Hội nghị Trung ương đã thông qua. Đồng thời đồng chí Bí thư Đảng ủy đã quán triệt những nội dung cơ bản, cốt lõi đã được Hội nghị lần thứ 4, Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII thông qua. Trong đó, tập trung vào các Nghị quyết về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; một số chủ trương, chính sách lớn nhằm tiếp tục đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao chất lượng tăng trưởng, năng suất lao động, sức cạnh tranh của nền kinh tế; Nghị quyết về thực hiện có hiệu quả tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, giữ vững ổn định chính trị - xã hội trong bối cảnh nước ta tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới.

Cũng tại Hội nghị, toàn thể đảng viên, viên chức nhà trường đã được nghe đồng chí Trần Ngọc Thủy – Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường thông qua Dự thảo Chương trình hành động Nghị quyết Trung ương 4. Trên cơ sở đó, các chi bộ tiếp tục nghiên cứu, học tập, quán triệt phổ biến đến từng cán bộ, đảng viên trong đảng bộ, chi bộ nội dung các Nghị quyết cũng như có các hành động thực hiện Nghị quyết một cách cụ thể phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị, từ đó có được sự quyết tâm, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng; thực hiện phê bình và tự phê nghiêm túc, thẳng thắn trong sinh hoạt Đảng; tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; xây dựng các tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội nghị:

Đ/c Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường quán triệt những nội dung cơ bản, cốt lõi của Hội nghị lần thứ 4, Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII

Đ/c Trần Ngọc Thủy – Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường thông qua Dự thảo
Chương trình hành động Nghị quyết Trung ương 4

Toàn cảnh Hội nghị





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN