17:02, Thứ Ba, 19/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tham gia chương trình thiện nguyện tại xã Thạch Kiệt, huyện Tân Sơn, Phú Thọ

Thứ tư, 11/01/2017, 07:49

Ngày 09/01/2017, tại xã Thạch Kiệt, huyện Tân Sơn, Phú Thọ, thực hiện kế hoạch công tác thi đua khen thưởng năm học 2016-2017, đoàn công tác của do Trường Đại học Hùng Vương dẫn đầu và các Trường CĐ Công nghiệp Hóa chất, Trường CĐ Dược Phú Thọ, Trường CĐ Kinh tế Kỹ thuật Phú Thọ, Trường CĐ Thực phẩm phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh và các đơn vị liên quan tổ chức chương trình công tác từ thiện tại Trường PTTH Thạch Kiệt, xã Thạch Kiệt, huyện Tân Sơn. Tham gia đoàn công tác, về phía Trường Đại học Hùng Vương có nhà giáo Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện Đoàn thành niên nhà trường.

Tại chương trình thiện nguyện, đoàn công tác đã trao tặng các nhu yếu phẩm như quạt cây, xe đạp, bàn học sinh, chăn ấm, ba lô, cặp sách... cho các em học sinh và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã huyện Tân Sơn.

Những hoạt động trong chương trình công tác từ thiện đợt này tiếp tục khẳng định vai trò của các trường ĐH, CĐ trong Khối thi đua của tỉnh Phú Thọ, trong đó có Trường Đại học Hùng Vương trong việc vận động, kết nối các nguồn lực của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân cùng tham gia xây dựng và phát triển cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội của đất nước và các địa phương.

Dưới đây là một vài hình ảnh của chương trình:

Ông Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu tại chương trình

Ông  Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng và TS. Ngô Thế Long – Bí thư Đoàn thành niên
nhà trường trao quà cho các em học sinh xã Thạch Kiệt, huyện Tân Sơn

Lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại chương trình





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN