18:35, Thứ Ba, 19/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương hưởng ứng chương trình “Tết vì người nghèo” Xuân Đinh Dậu năm 2017 trên địa bàn tỉnh Phú Thọ

Thứ năm, 19/01/2017, 07:43

Ðã trở thành hoạt động thường niên, cứ mỗi khi Tết đến xuân về, cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Hùng Vương lại cùng chung tay góp sức chăm lo cho các thương binh, liệt sĩ, các gia đình chính sách và sinh viên, giảng viên có hoàn cảnh khó khăn một cái Tết ấm áp hơn với chương trình “Tết vì người nghèo”.

Để ghi nhớ công lao to lớn của các liệt sĩ, gia đình có công với nước, giáo dục và phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” đồng thời thể hiện sự tri ân của Đảng ủy, lãnh đạo trường, cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường đối với các bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh năng, ngày 17-18/01/2016, đoàn công tác của Trường Đại học Hùng Vương do PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường dẫn đầu đã tới thăm, trao tặng quà Tết và chế độ phụng dưỡng quý I cho hai bà mẹ Việt Nam anh hùng (Mẹ Nguyễn Thị Phước và Mẹ Hoàng Thị Thư) và phần quà trị giá 5.000.000 đồng cho các thương binh nặng tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng trao 15 suất quà cho các nạn nhân chất độc màu da cam, người tàn tật, khó khăn trên địa bàn phường Nông Trang, Vân Phú (thành phố Việt Trì), phường Hùng Vương (thị xã Phú Thọ) và 10 suất quà cho cán bộ, giảng viên, công nhân viên của nhà trường có hoàn cảnh khó khăn, trên 150 suất quà tặng cho các sinh viên nghèo. Tổng số tiền được trao để giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các nạn nhân chất độc da cam, thương binh nặng là trên 42.000.000 đồng.

Chương trình “Tết vì người nghèo” là hoạt động xã hội từ thiện thiết thực, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” và “uống nước nhớ nguồn” được tổ chức thường xuyên của Trường Đại học Hùng Vương. Chương trình còn có ý nghĩa giáo dục sâu sắc truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với đất nước và cộng đồng.

Dưới đây là một vài hình ảnh:

 

PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường và thầy giáo Đào Đắc Tiến- Trưởng phòng CTCT&HSSV, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh nhà trường thăm, trao quà tết và chế độ phụng dưỡng cho bà mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Thư (Khu Vân Cơ – Phường Minh Phương)

…Và Mẹ Nguyễn Thị Phước (Khu 5 - Phường Vân Phú)

PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường và TS. Trịnh Thế Truyền - Phó Hiệu trưởng trao quà cho
các thương binh nặng tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ

TS. Trịnh Thế Truyền - Phó Hiệu trưởng trao quà Tết cho các gia đình là nạn nhân chất độc màu da cam tại phường Vân Phú





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN