11:21, Thứ Ba, 19/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức họp Hội đồng Khoa học và Đào tạo

Thứ sáu, 20/01/2017, 14:40

Thực hiện kế hoạch năm học 2016-2017, ngày 19/01/2017, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức họp Hội đồng Khoa học và Đào tạo (KH&ĐT). Dự Hội nghị có PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng, cùng các thành viên trong Hội đồng KH&ĐT và đại diện lãnh đạo một số phòng ban của nhà trường.

Tại Hội nghị, các thành viên trong Hội đồng đã thông qua Quyết định kiện toàn Hội đồng gồm 25 người (trong đó PGS.TS. Cao Văn là Chủ tịch Hội đồng, TS. Nguyễn Tài Năng, TS. Đỗ Khắc Thanh là Thư ký Hội đồng và bổ sung TS. Trịnh Thế Truyền – Phó Hiệu trưởng nhà trường tham gia Hội đồng KH&ĐT) đồng thời nghe báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của Hội đồng KH&ĐT nhà trường năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Các thành viên Hội đồng cũng dành nhiều thời gian thảo luận tích cực, đề xuất nhiều ý tưởng, giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học…

Sau gần ba giờ làm việc, với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, Hội nghị Hội đồng KH&ĐT đã được tổ chức thành công. Các định hướng cơ bản về hoạt động Khoa học và Đào tạo của trường Đại học Hùng Vương năm 2017 đã được Hội đồng Khoa học và Đào tạo thảo luận và thông qua. Kết thúc phiên họp, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng đã đã tổng lược những ý kiến trao đổi, góp ý, tư vấn của các thành viên trong Hội đồng, đồng thời cảm ơn các thành viên trong Hội đồng Khoa học và Đào tạo đã đến tham dự và đóng góp ý kiến quý báu cho Nhà trường. PGS.TS. Cao Văn hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự cộng tác của các thành viên Hội đồng để tiếp tục phát triển và xây dựng Trường Đại học Hùng Vương xứng tầm là cơ sở giáo dục đại học nòng cốt của tỉnh Phú Thọ và khu vực.

Dưới đây là một vài hình ảnh của phiên họp:

PGS.TS Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng KH&ĐT chủ trì hội nghị

Các thành viên Hội đồng thảo luận

Toàn cảnh phiên họp





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN