12:23, Thứ Ba, 19/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tham gia Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017

Thứ ba, 07/02/2017, 09:32

Ngày 04/02/2017 (tức ngày mùng 8 tháng Giêng năm Đinh Dậu), tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Phú Thọ chủ trì phối hợp với Sở VH-TT&DL; Khu di tích lịch sử Đền Hùng tổ chức khai mạc Hội báo xuân Đinh Dậu 2017. Trường Đại học Hùng Vương cũng vinh dự là một trong 16 đơn vị tham dự Hội báo xuân năm nay.

Hội báo xuân Đinh Dậu 2017 diễn ra trong dịp đón xuân mới, kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, là hoạt động mở đầu cho các hoạt động văn hóa và lễ hội trên địa bàn tỉnh, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân trong những ngày đầu xuân mới. Là năm thứ 19 được tổ chức, Hội báo xuân cũng là nhịp cầu giao lưu, trao đổi giữa bạn đọc, bạn nghe đài, bạn xem truyền hình với những người làm báo trong và ngoài tỉnh. Qua đó nắm bắt đầy đủ hơn nhu cầu, thị hiếu của bạn đọc, khán giả, thính giả để tiếp tục đổi mới chất lượng, nội dung và hình thức tuyên truyền, phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, của đất nước. Hội báo xuân Đinh Dậu sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 4 đến ngày 6-2-2017.

Gian hàng của Trường Đại học Hùng Vương tham gia Hội báo xuân lần này trưng bày đầy đủ các đầu sách nghiên cứu, giáo trình, các đề tài khoa học, kỷ yếu hội thảo và đặc biệt là trưng bày Tạp chí Khoa học công nghệ của trường. Ngoài ra, để góp phần giới thiệu, quảng bá các di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại đã được UNESCO vinh danh "Hát Xoan Phú Thọ", "Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Phú Thọ" theo ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, gian hàng của nhà trường cũng trưng bày bộ sản phẩm lưu niệm mang đặc trưng văn hóa Hùng Vương. Đây là kết quả của đề tài khoa học “Nghiên cứu, thiết kế các sản phẩm lưu niệm mang đặc trưng văn hóa Hùng Vương phục vụ phát triển du lịch trên quê hương Đất Tổ” do Trường Đại học Hùng Vương chủ trì.

Có thể nói việc tham gia Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017 là cơ hội quý báu để nhà trường giới thiệu, quảng bá hình ảnh mình và đưa các ấn phẩm thông tin đặc biệt là thông tin khoa học của giảng viên, sinh viên nhà trường đến gần hơn với nhân dân trong và ngoài tỉnh, góp phần nâng cao uy tín của Trường Đại học Hùng Vương.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội Báo xuân:

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Đại diện trao cờ lưu niệm các đơn vị tham gia Hội Báo Xuân

Đ/c Hoàng Dân Mạc - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh  cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh,
các sở ban ngành thăm gian trưng bày của Trường Đại học Hùng Vương

 

Đ/c Hà Kế San - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm gian trưng bày của Trường

Đ/c Nguyễn Văn Thư – Bí thư Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ thăm gian trưng bày

Các độc giả trong tỉnh thăm gian trưng bày





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN