06:36, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức gặp mặt đầu xuân và phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2017

Thứ ba, 07/02/2017, 09:37

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới, sáng 06/02/2017, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức gặp mặt đầu xuân và Tết trồng cây tại hai cơ sở Việt Trì và thị xã Phú Thọ. Dự buổi gặp mặt có NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo trường, lãnh đạo các khoa, phòng, ban chức năng và toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường.

Nhân dịp xuân mới, thay mặt lãnh đạo trường, PGS.TS. Cao Văn đã tổng kết các mặt công tác trong năm 2016, định hướng các nhiệm vụ công tác trong năm 2017 và gửi thông điệp đầu xuân cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trong Nhà trường. Năm 2016 cũng ghi dấu ấn trong chặng đường phát triển của Nhà trường với nhiều đột phá trong quản lý, đào tạo và nghiên cứu khoa học. Thầy Hiệu trưởng cũng mong muốn trong năm mới Đinh Dậu 2017, tập thể cán bộ, viên chức, giảng viên nhà trường sẽ phát huy những kết quả đạt được để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra đồng thời nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo cùng nhau thi đua, thực hiện thành công nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp.

Phong tục “phát lộc” may mắn đầu năm đã được Ban Giám hiệu Nhà trường gửi đến các viên chức như một lời chúc an khang, thịnh vượng đến với mọi người. Cũng trong buổi gặp mặt đầu xuân, TS. Bùi Huy Toàn – Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục và Văn hóa nghệ thuật đã có những câu chuyện lý thú, hấp dẫn, giàu ý nghĩa về năm Đinh Dậu thu hút sự chú ý của toàn thể hội trường. Chào năm mới, mỗi thành viên của Trường Đại học Hùng Vương như được tiếp thêm sức sống mới trong học tập và công tác, hứa hẹn năm Đinh Dậu 2017 sẽ đạt được những thành tựu mới trong sự nghiệp đổi mới và phát triển giáo dục.

Sau buổi gặp mặt, hưởng ứng chỉ đạo của Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy về phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Đinh Dậu năm 2017, Kế hoạch số 77/KH-UBND ngày 10/01/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ và Kế hoạch số 09/KH-ĐHHV ngày 17/01/2017 của Hiệu trưởng nhà trường, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ năm 2017”. Phong trào Tết trồng cây đã trở thành truyền thống, phong tục tốt đẹp của nhân dân ta nói chung và cán bộ viên chức, sinh viên trong toàn trường nói riêng; là hoạt động thường niên được các đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức, sinh viên trong toàn trường hưởng ứng, tham gia tích cực; qua đó góp phần cải thiện môi trường sinh thái, nâng cao giá trị cảnh quan Nhà trường.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi gặp mặt đầu xuân và Tết trồng cây:

NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng năm mới
toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường

TS. Bùi Huy Toàn – Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục và Văn hóa nghệ thuật
với những chia sẻ thú vị năm Đinh Dậu 2017

Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu xuân tại cơ sở Việt Trì

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo trường, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu phát động Tết trồng cây 2017

TS. Phạm Thanh Loan – Trưởng khoa Nông Lâm Ngư thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường phát biểu hưởng ứng Tết trồng cây 2017

 

Các đồng chí lãnh đạo trường, lãnh đạo Đoàn trường tham gia trồng cây

Đoàn viên nhà trường tích cực hưởng ứng trồng cây





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN