02:05, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội Cựu chiến binh trường Đại học Hùng Vương tổ chức Đại hội Hội Cựu chiến binh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022

Thứ hai, 27/02/2017, 07:40

Chiều ngày 23/02/2017, hòa chung khí thế sôi nổi của Đại hội Cựu chiến binh cơ sở, tiến tới Đại hội Đại biểu Cựu chiến binh của Đảng ủy khối các cơ quan Tỉnh và Đại hội Đại biểu Hội Cựu chiến binh Tỉnh Phú Thọ, Hội Cựu chiến binh trường Đại học Hùng Vương long trọng tổ chức Đại hội Hội Cựu chiến binh (CCB) lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022.

Đại hội vinh dự được đón các vị đại biểu: Tạ Phú Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan Tỉnh; PGS. TS. Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Ban Thường vụ, Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, trưởng các phòng về dự cùng 15 đồng chí hội viên Hội CCB Trường Đại học Hùng Vương.

Dưới sự chủ trì của Đoàn chủ tịch, Đại hội đã thảo luận sôi nổi, thắng thắn và nhất trí cao thông qua các văn kiện: Báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ III (2012-2017) và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ IV (2017-2022); Bản kiểm điểm của Ban chấp hành Hội CCB Trường Đại học Hùng Vương nhiệm kỳ III (2012-2017) và Báo cáo tổng hợp đóng góp ý kiến văn kiện đại hội của Hội CCB khối và góp ý sửa đổi điều lệ Đại hội Hội CCB Việt Nam.

Tới dự Đại hội, đồng chí Tạ Phú Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan Tỉnh đã phát biểu chỉ đạo. Đồng chí đề nghị các đồng chí hội viên Hội CCB trường Đại học Hùng Vương tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ, đề cao trách nhiệm, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Đại hội đã đề ra. Đồng chí nhận xét về những thuận lợi của Hội CCB trường Đại học Hùng Vương trong tình hình hoạt động chung của Hội CCB Khối các cơ quan Tỉnh như: được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, các đồng chí hội viên được rèn luyện, trưởng thành trong quân đội, nhiều đồng chí tham gia hoạt động Hội nhiều năm, một số đồng chí hội viên là cán bộ lãnh đạo các đơn vị. Đồng chí Chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan Tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật mà Hội đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, xứng đáng với danh hiệu Hội “trong sạch, vững mạnh tiêu biểu”. Đồng chí Tạ Phú Thọ cũng lưu ý những mặt còn tồn tại mà Hội cần khắc phục trong thời gian tới.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương, PGS. TS. Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu nhấn mạnh vai trò của Hội CCB trong hệ thống các tổ chức chính trị xã hội của Nhà trường. Thầy Hiệu trưởng mong muốn các hoạt động của Hội CCB trường trong thời gian tới phải thực sự góp phần vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị xã hội hiện nay của Hội cũng như góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của Trường Đại học Hùng Vương.

Một nội dung quan trọng của Đại hội là bầu ra Ban chấp hành Hội CCB khóa IV và đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội CCB Khối các cơ quan Tỉnh. Kết quả, Đại hội đã tiến hành nghiêm túc, đúng điều lệ Hội và bầu ra Ban chấp hành Hội CCB Trường Đại học Hùng Vương khóa IV gồm 03 đồng chí tiêu biểu, có đủ tiêu chuẩn và phẩm chất, năng lực, đạo đức để gánh vác trọng trách mà Đảng ủy Nhà trường và Thường vụ Hội CCB Khối các cơ quan Tỉnh giao phó: đồng chí Vũ Kim Tường – Chủ tịch Hội, đồng chí Lê Kim Toàn – Phó chủ tịch, đồng chí Trần Đình Chiến - Ủy viên. Đại hội cũng bầu được đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội CCB Khối các cơ quan Tỉnh gồm 03 đồng chí trong đó có 02 đại biểu chính thức (đ/c Vũ Kim Tường và đ/c Lê Kim Toàn), 01 đại biểu dự khuyết (đ/c Trần Đình Chiến)

Sau hơn 3 giờ làm việc, Hội Cựu chiến binh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022 đã thành công tốt đẹp. Tin tưởng rằng với thành công của Đại hội, Hội CCB của nhà trường sẽ phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, tích cực tham gia xây dựng đảng, chính quyền, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, tham gia các hoạt động chính trị của Nhà trường và địa phương, kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí và các tệ nạn xã hội, phối hợp với các đoàn thể trong Trường, giáo dục truyền thống cho học sinh, sinh viên, học viên, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường đã đề ra.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội:

Đ/c Đào Đắc Tiến – Chủ tịch Hội CCB trường phát biểu khai mạc

Đ/c Lê Kim Toàn – Phó Chủ tịch Hội CCB trường báo cáo chính trị trình Đại hội

 

Tạ Phú Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan Tỉnh phát biểu

PGS. TS. Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo…

….Và tặng hoa chúc mừng Đại hội

TS. Ngô Thế Long – Bí thư Đoàn trường, ThS. Đinh Thị Hòa – Chủ tịch Hội sinh viên trường tặng hoa chúc mừng Đại hội

ThS. Dương Thị Bích Liên – Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng Đại hội

Báo cáo tham luận tại Đại hội

Đại hội tiến hành bỏ phiếu bầu ra Ban chấp hành Hội CCB khóa IV và đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội CCB Khối các cơ quan Tỉnh

Ban chấp hành Hội CCB khóa IV gồm đ/c Vũ Kim Tường – Chủ tịch Hội, đ/c Lê Kim Toàn – Phó chủ tịch và đ/c Trần Đình Chiến - Ủy viên ra mắt Đại hội

Đ/c Vũ Kim Tường – Chủ tịch Hội CCB khóa IV tặng hoa chia tay đ/c Đào Đắc Tiến - Chủ tịch Hội CCB khóa III

Toàn cảnh Đại hội





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN