23:13, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội thi Khéo tay hay làm với chủ đề "Các loại bánh truyền thống – đậm đà hương vị quê hương" nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Thứ tư, 08/03/2017, 16:12

Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thi Khéo tay hay làm với chủ đề các loại bánh truyền thống – đậm đà hương vị quê hương. Hội thi có sự tham gia chỉ đạo của đ/c Đỗ Thị Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đại diện Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Phú Thọ, đại diện Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh tỉnh Phú Thọ...; về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Thường vụ, lãnh đạo trường, các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị cùng giảng viên, viên chức nhà trường.

Hội thi được tổ chức là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để chị em thể hiện tài năng, thể hiện thiên chức của người phụ nữ trong gia đình, góp phần nâng cao nhận thức của người phụ nữ về chất lượng cuộc sống gia đình và giữ gìn văn hoá ẩm thực của dân tộc Việt Nam. Đây cũng là dịp để nữ cán bộ viên chức nhà trường có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, mà còn thực sự là những người phụ nữ khéo léo, đảm đang trong công việc tề gia nội trợ. Từ đó tạo được không khí chính trị vui tươi, phấn khởi trong nữ CBGV-CNV, sinh viên nhà trường tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016-2017.

Nhiệt liệt hưởng ứng hội thi do Công đoàn trường phát động, đã có 14 đội tham gia đăng kí, đại diện cho các khoa, phòng, ban, trung tâm trong toàn Trường. Các loại bánh truyền thống – đậm đà hương vị quê hương rất đa dạng, sáng tạo, khéo léo với phần thuyết trình tự tin, đầy thuyết phục, phù hợp chủ đề chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ đã thể hiện sự chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo góp phần tạo nên sự thành công của các đội thi.

Sau một thời gian chuẩn bị và tranh tài, kết quả như sau:

- Giải Nhất thuộc về Công đoàn Khối các phòng, Công đoàn Khoa KHXH&NV, Công đoàn Khoa GDTH&MN và Công đoàn Khối Trung tâm – Ban – Trạm.

- Giải nhì thuộc về các đội: Công đoàn Khoa Thể dục thể thao, Khoa Nông Lâm Ngư, Khoa Toán Tin, Khoa KT&QTKD và Khoa Nghệ thuật.

- Giải ba thuộc về các đội: Khoa Ngoại ngữ, Khoa Khoa học Tự nhiên, Khoa Lý luận chính trị, Khoa Tâm lý giáo dục và Khoa Kỹ thuật Công nghệ.

Sau đây là một số hình ảnh của hội thi:

ThS. Dương Thị Bích Liên – Chủ tịch  Công đoàn trường phát biểu khai mạc Hội thi

Thay mặt lãnh đạo trường, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng

Ban Giám khảo tham gia chấm giải

TS. Trịnh Thế Truyền – Phó Hiệu trưởng và ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường trao giải nhất cho các đội: Công đoàn Khối các phòng, Công đoàn Khoa KHXH&NV, Công đoàn Khoa GDTH&MN và Công đoàn Khối các trung tâm – ban – trạm

TS. Trịnh Thế Truyền – Phó Hiệu trưởng và ThS. Dương Thị Bích Liên – Chủ tịch Công đoàn trường trao giải nhì cho các đội: Công đoàn Khoa Thể dục thể thao, Khoa Nông Lâm Ngư, Khoa Toán Tin, Khoa KT&QTKD và Khoa Nghệ thuật

Nhà giáo Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng và Giáo sư Teruo Maeda – Đại học Hirosima,
Nhật Bản trao giải ba cho các đội thi: Khoa Ngoại ngữ, Khoa Khoa học Tự nhiên, Khoa Lý luận chính trị, Khoa Tâm lý giáo dục và Khoa Kỹ thuật Công nghệ

 Một số sản phẩm độc đáo của các đội thi

Toàn cảnh Hội thi





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN