04:11, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương tham gia tài trợ và trưng bày tại cuộc thi khoa học kĩ thuật cấp quốc gia năm học 2016 -2017 khu vực phía Bắc tại Phú Thọ

Thứ sáu, 10/03/2017, 14:52

Từ ngày 06/3/2017 đến ngày 09/3/2017, tại hội trường Quân khu 2, Trường Đại học Hùng Vương đã tham gia tài trợ và trưng bày tại cuộc thi khoa học kĩ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học năm học 2016 -2017 khu vực phía Bắc tại Phú Thọ.

Cuộc thi nhằm khuyến khích học sinh trung học nghiên cứu khoa học; sáng tạo kĩ thuật, công nghệ và vận dụng kiến thức của các môn học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn; góp phần đổi mới hình thức tổ chức dạy học gắn với phát triển văn hóa đọc; thúc đẩy giáo viên tự bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ; nâng cao chất lượng dạy học trong các cơ sở giáo dục trung học; khuyến khích các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng, cơ sở nghiên cứu, các tổ chức và cá nhân hỗ trợ hoạt động nghiên cứu nghiên cứu khoa học của học sinh trung học. Năm nay, có 34 đơn vị, tham gia ở 22 lĩnh vực.

Trong thời gian diễn ra cuộc thi, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức trưng bày gian hàng giới thiệu đầy đủ các sản phẩm đào tạo tiêu biểu, sản phẩm nghiên cứu khoa học, giáo trình đã xuất bản của nhà trường trong thời gian qua. Ngoài ra, nhà trường còn quảng bá các hoạt động tiêu biểu, các ngành nghề, hệ đào tạo của trường, qua đó làm nổi bật quá trình phát triển lớn mạnh cũng như những thành tựu của Trường Đại học Hùng Vương đã đạt được trong hơn 55 năm qua.

Cũng tại Cuộc thi, Trường Đại học Hùng Vương đã trao 10 suất học bổng cho các thí sinh đạt giải cao. Nhân dịp này, nhà trường cũng có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo các Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ, Lai Châu, Vĩnh Phúc, Yên Bái… nhân dịp các đoàn về tham dự cuộc thi.

Có thể nói cuộc thi là một cơ hội quý báu để nhà trường giới thiệu, quảng bá hình ảnh mình và đưa các ấn phẩm thông tin đặc biệt là thông tin khoa học của giảng viên, sinh viên nhà trường đến gần hơn với nhân dân trong và ngoài tỉnh, góp phần nâng cao uy tín của Trường Đại học Hùng Vương.

Dưới đây là một vài hình ảnh:

 

Thay mặt nhà trường, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhận hoa tri ân các nhà tài trợ cho Cuộc thi của Ban Tổ chức

 

 

Gian trưng bày của Trường Đại học Hùng Vương tại Cuộc thi

Lãnh đạo các Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ, Lai Châu, Vĩnh Phúc, Yên Bái… thăm và làm việc với nhà trường





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN