21:14, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học liên thông năm 2017

Thứ năm, 16/03/2017, 11:11

Ngày 14/3/2017, tại Hội trường trung tâm, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức trọng thể lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp Đại học liên thông vừa học vừa làm năm 2017. Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, TS. Trịnh Thế Truyền – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội và đại diện lãnh đạo đại diện các đơn vị liên kết hợp tác với nhà trường tại huyện Cẩm Khê, Thanh Thủy, Hạ Hòa. 

Sau thời gian phấn đấu, học tập, tu dưỡng, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, đúng hướng của Ban giám hiệu nhà trường, sự giảng dạy nhiệt tình, trách nhiệm và sự động viên kịp thời của các cán bộ, giảng viên, 877 học viên ngành Đại học Kế toán, ngành Giáo dục Tiểu học và Mầm non đã hoàn thành tốt khóa học, trong đó có 43 sinh viên xếp loại giỏi, 813 sinh viên xếp loại khá.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ trao bằng, PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng kết quả đạt được của các tân cử nhân đồng thời đánh giá cao công tác tổ chức đào tạo của các khoa, Phòng Đào tạo, Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội. Thầy Hiệu trưởng cũng căn dặn các tân cử nhân sau khi hoàn thành khóa học sẽ tiếp tục cố gắng trau dồi tri thức, tiếp nối những thành công trong học tập, đóng góp nhiều hơn nữa trong công cuộc đổi mới giáo dục, xây dựng và phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa của tỉnh Phú Thọ nói riêng và đất nước nói chung.

Nhân dịp này, để bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với nhà trường, đại diện tân cử nhân đã kính tặng nhà trường bó hoa tươi thắm gửi gắm những tình cảm chân thành, lòng biết ơn sâu sắc và nguyện sẽ phấn đấu hơn nữa, không ngừng học tập, rèn luyện để phát huy tối đa năng lực của bản thân, đáp lại lòng mong mỏi và kỳ vọng của các thầy cô giáo. 

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi lễ:

PGS.TS. Cao Văn –Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Lễ trao bằng 

PGS.TS. Cao Văn –Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân đạt loại giỏi

TS.Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng và TS. Trịnh Thế Truyền – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng
tốt nghiệp cho các tân cử nhân

 Đại diên sinh viên tặng hoa tri ân nhà trường 

 

Toàn cảnh lễ bế giảng





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN