11:30, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Làm việc với Đoàn công tác Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

Thứ sáu, 21/04/2017, 11:21

Ngày 18 tháng 4 năm 2017 Trường Đại học Hùng Vương đã đón đoàn công tác của trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đến thăm và làm việc tại trường.

Đoàn công tác do PGS. TS. Trần Văn Điền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên làm trưởng đoàn, cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị của nhà trường.

Tiếp đón và làm việc về phía trường Đại học Hùng Vương có: NGƯT. PGS. TS Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy Lãnh đạo trường, Hội đồng trường, lãnh đạo một số phòng, ban, khoa, trung tâm của trường.

Tại buổi làm việc lãnh đạo hai trường đã thông báo khái quát tình hình hoạt động của mỗi trường, đánh giá chương trình hợp tác trong thời gian vừa qua, bàn các chương trình phối hợp trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, NGƯT. PGS. TS Cao Văn đã đánh giá cao các chương trình hợp tác giữa hai trường, đồng thời cảm ơn Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên. Trong việc mở ngành đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển đào tạo đội ngũ giáo viên có trình độ cao. Đặc biệt trong năm học 2016 - 2017 hai nhà trường đã thực hiện có hiệu quả chương trình hợp tác về chuyển giao kinh nghiệm và công tác phát triển chương trình đào tạo theo định hướng nghề nghiệp, kinh nghiệm về nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, công tác kiểm định chất lượng giáo dục, công tác thực tập rèn nghề cho sinh viên và mô hình tự chủ của các trung tâm.

PGS. TS. Trần Văn Điền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, đánh giá cao về chương trình hợp tác của hai trường trong thời gian vừa qua. Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên sẵn sàng chia sẻ tất cả những kinh nghiệm với Trường Đại học Hùng Vương, đồng thời đề nghị Trường Đại học Hùng Vương cử các cán bộ tham gia nghiên cứu về các đề tài thuộc lĩnh vực du lịch trong nông nghiệp, văn hóa du lịch. Từ việc hợp tác sẽ góp phần giúp cho Trường Đại học Hùng Vương ngày càng khẳng định vị thế  trong khu vực.

Kết luận buổi làm việc Lãnh đạo hai trường giao cho các đơn vị chức năng tiếp tục đề xuất các chương trình phối hợp cụ thể có trọng tâm, trọng điểm và chuyển giao kinh nghiệm trong các lĩnh vực hợp tác, để phát huy được thế mạnh của mỗi trường, nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của buổi làm việc:

 

NGƯT. PGS. TS Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa và quà lưu niệm cho
lãnh đạo trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

 

Thảo luận của buổi làm việc

 

Hai trường chụp ảnh lưu niệm.

 Ngọc Hòa





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN