02:24, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Chi hội Chăn nuôi Trường ĐH Hùng Vương tham dự Đại hội đại biểu Hội Chăn nuôi Việt Nam nhiệm kì VI (2017 - 2022)

Thứ ba, 23/05/2017, 17:03

Ngày 20/5/2017 tại Hà Nội, Hội Chăn nuôi Việt Nam đã tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc nhiệm kì VI (2017-2022). Đến dự Đại hội có ông Lê Quốc Doanh - Thứ Trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, ông Đặng Vũ Minh - Chủ tịch Liên hiệp các Hội KHKT Việt Nam, cùng 200 hội viên thuộc Hội Chăn nuôi Việt Nam.

Theo báo cáo văn kiện trình Đại hội, trong những năm qua Hội Chăn nuôi Việt Nam đã có nhiều cố gắng trong việc tập hợp rộng rãi các nhà khoa học trong lĩnh vực Chăn nuôi. Qua 25 năm xây dựng và phát triển, Hội đã không ngừng lớn mạnh, hệ thống tổ chức của Hội ngày càng được mở rộng, bao gồm 30 tỉnh Hội,  28 Chi hội và hội viên tập thể là các doanh nghiệp, trang trại, trung tâm, viện nghiên cứu, trường đại học,... hoạt động liên quan tới sản xuất, dịch vụ, kinh doanh, nghiên cứu và đào tạo liên quan tới lĩnh vực chăn nuôi trên phạm vi toàn quốc. Hiện nay, tổng số hội viên từ trung ương tới các tỉnh thành là trên 18.000 người, tăng 4.000  so với đầu nhiệm kì. Các hoạt động tư vấn, phản biện xã hội, phổ biến kiến thức, hợp tác quốc tế,... trong nhiệm kì vừa qua đều tăng cả về số lượng và chất lượng. Do đó, trong nhiệm kì qua, vị thế và tiềm lực của Hội đã tăng lên đáng kể, tạo thuận lợi cho Hội Chăn nuôi tham gia tích cực và hiệu quả hơn trong chủ trương Tái cơ cấu, tổ chức sản xuất chăn nuôi theo hướng phát triển bền vững và chủ động hội nhập.

Đại hội đã tập trung đánh giá kết quả hoạt động của Hội Chăn nuôi trong nhiệm kì V, kiểm điểm những việc chưa làm được, phân tích những yếu kém tồn tại, rút ra những bài học kinh nghiệm; thông qua Phương hướng hoạt động của 5 năm tiếp theo nhiệm kì VI; Thông qua Điều lệ bổ sung và sửa đổi; Bầu Ban chấp hành Hội Chăn nuôi Việt Nam nhiệm kì VI giai đoạn 2017 - 2022.

Đoàn công tác Trường Đại học Hùng Vương gồm PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường và TS. Nguyễn Tài Năng – Trưởng phòng Khoa học và Công nghệ đã tham dự Hội nghị. Trường Đại học Hùng Vương rất vinh dự có PGS. TS Cao Văn tiếp tục được bầu vào Ban Thường vụ và giữ chức vụ Trưởng Ban Hợp tác quốc tế của Trung ương Hội.

Do có nhiều đóng góp quan trọng góp phần phát triển Hội, Trường Đại học Hùng Vương đã được Hội Chăn nuôi Việt Nam tặng Bằng khen cho tập thế (Chi hội Chăn nuôi Đại học Hùng Vương)và 03 cá nhân (TS. Nguyễn Tài Năng; ThS. Nguyễn Thị Quyên; ThS. Phan Thị Yến) đã đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động và xây dựng Hội năm 2016.

Dưới đây là một vài hình ảnh của đoàn trong quá trình tham dự Đại hội:

PGS. TS. Cao Văn - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Tài Năng - Trưởng phòng Khoa học và Công nghệ
nhà trường nhận Bằng khen của Hội chăn nuôi Việt Nam

GS. Viện sĩ. Đặng Vũ Minh, Chủ tịch Liên hiệp hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam, chụp ảnh cùng
các nhà khoa học trường Đại học Hùng Vương 
và Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

PGS. TS Cao Văn - Hiệu trưởng, Chi hội Trưởng Chi hội Chăn nuôi Thú y tham gia
Đoàn Chủ tịch Đại hội

Các đại biểu tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Chăn nuôi Việt Nam nhiệm kì VI (2017 - 2022)

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN