13:49, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2017

Thứ tư, 31/05/2017, 17:41

Sáng ngày 30/5/2017 tại cơ sở Việt Trì, Trường Đại học Hùng Vương đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2017.

Đến dự buổi lễ, về phía lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Phú Thọ có đồng chí: Hà Kế San - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Đồng chí Nguyễn Hữu Điền - Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phú Thọ.

Lãnh đạo các sở ban ngành trong tỉnh: Bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Phó giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo. Ông Hoàng Văn Tuyển - Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật tỉnh Phú Thọ, 24 nhà tuyển dụng của các công ty trong tỉnh Phú Thọ và ngoài tỉnh.

Về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS. TS Cao Văn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị, phòng, ban, các thầy cô giáo và toàn thể sinh viên Cao đẳng, Đại học chính quy tốt nghiệp tháng 5 năm 2017.

Năm học 2016 - 2017 là khóa học đại học thứ năm khóa đào tạo theo học chế tín chỉ tốt nghiệp ra trường, giúp các em sinh viên chủ động, tích cực hơn trong quá trình học tập, hiệu quả và rút ngắn thời gian đào tạo. Năm học này nhà trường đã gặt hái được nhiều thành công, đóng góp vai trò quan trọng vào công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện của nền giáo dục nước nhà. Kết thúc khóa học, trường có 880 sinh viên tốt nghiệp, trong đó có 120 sinh viên xếp loại giỏi và xuất sắc.

Trong không khí tưng bừng của buổi lễ thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Phú Thọ; đồng chí Hà Kế San Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa cho thầy và trò Nhà trường, đồng chí đánh giá cao kết quả mà Trường Đại học Hùng Vương đạt được trong năm học vừa qua.

Tại buổi lễ đồng chí Hà Kế San Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, NGƯT. PGS. TS. Cao Văn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã trao Bằng tốt nghiệp, giấy khen và phần thưởng cho 3 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, 36 sinh viên tốt nghiệp giỏi tiêu biểu toàn khóa học. Tiến sĩ Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trao bằng tốt cho các em lưu học sinh Lào và 15 sinh viên tham gia đào tạo sĩ quan dự bị năm 2017.  

Thay mặt sinh viên toàn khóa học tốt nghiệp năm 2017, sinh viên Đặng Thị Minh Phương lớp K11 Đại học Tiểu học là sinh viên tiêu biểu thủ khoa đầu vào và thủ khoa tốt nghiệp, đã có những lời tri ân sâu sắc gửi tới các thầy cô trong Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tận tình giảng dạy, chỉ bảo, truyền đạt cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng cơ bản, giúp đỡ chúng em trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, chúng em sẽ noi gương các thế hệ cha anh đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là sinh viên Trường Đại học Hùng Vương.

Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, xúc động. Chúc các em vững bước thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội. Năm học cũ khép lại trong niềm hân hoan, hứa hẹn năm học mới với những thành công mới.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi lễ:

Đồng chí Hà Kế San Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng
thầy và trò Nhà trường

 

 TS. Đỗ Tùng Phó Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết khóa học 2017

 

Các đại biểu và Lãnh đạo trường chụp ảnh lưu niệm cùng các tân cử nhân đạt loại xuất sắc và loại giỏi

TS. Đỗ Tùng - Phó hiệu trưởng nhà trường, trao bằng tốt nghiệp, tặng hoa cho 08 lưu sinh viên Lào và 15 sinh viên tham gia đào tạo sĩ quan dự bị năm 2017

  

Đại diện tân cử nhân phát biểu và tặng hoa nhà trường

 

Toàn cảnh lễ bế giảng

 Bài, ảnh: Ngọc Hòa





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN