19:42, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn công tác của Bộ Y tế đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương

Thứ năm, 01/06/2017, 15:44

Ngày 25/5/2017, đoàn công tác của Bộ Y tế do PGS.TS. Trần Thị Oanh – Phó Cục trưởng Cục KHCN&ĐT làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương. Tiếp và làm việc với đoàn có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TS. Trịnh Thế Truyền – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo Phòng Khoa học công nghệ, Phòng Đào tạo, Khoa Nông – Lâm – Ngư và các thành viên nhóm thực hiện đề tài.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe đại diện Trường Đại học Hùng Vương trình bày các thông tin cơ bản về Trường như lịch sử hình thành và phát triển, hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, năng lực thực hiện chủ trì các nhiệm vụ khoa học công nghệ. Hai bên đã tiến hành trao đổi, thảo luận về các điều kiện của tổ chức, cá nhân đăng ký chủ trì nhiệm vụ thuộc dự án DA17/09 của trường Đại học Hùng Vương. Trong chương trình làm việc, Đoàn công tác đã đến thăm một số địa điểm nhà trường chuẩn bị cho việc thực hiện đề tài như: Khu nhà thực hành, Trung tâm thực nghiệm và vườn lưu mẫu giống cây dược liệu.

Kết thúc buổi làm việc, đại diện Bộ Y tế, Trưởng đoàn công tác và Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác giữ hai bên. PGS.TS. Trần Thị Oanh – Phó Cục trưởng Cục KHCN&ĐT đã đánh giá cao năng lực đội ngũ, cơ sở vật chất - kỹ thuật, năng lực tài chính trong việc tham gia chủ trì nhiệm vụ khoa học công nghệ cấp Bộ, cấp Nhà nước của trường Đại học Hùng Vương.

Chuyến thăm và làm việc của bộ Y tế đã mở ra những hướng nghiên cứu mới về lĩnh vực dược liệu trên địa bàn tỉnh Phú Thọ và các tỉnh lân cận theo định hướng phát triển của Thủ tướng Chính phủ.

Một số hình ảnh về chuyến thăm và làm việc:

Bà Trần Thị Oanh – Phó Cục trưởng Cục KHCN&ĐT - Trưởng đoàn công tác của Bộ Y tế phát biểu tại buổi hội đàm


PGS.TS Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi hội đàm

PGS.TS Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa đoàn công tác

 

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo trường Đại học Hùng Vương

Thèn Liên





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN