17:25, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tưng bừng khai giảng các lớp bồi dưỡng năng khiếu hè cho thiếu nhi năm 2017

Thứ sáu, 09/06/2017, 19:18

Việc tổ chức các hoạt động hè là tạo sân chơi bổ ích cho thiếu nhi, qua đó góp phần giáo dục nhân cách trẻ em. Thực tế cho thấy, trẻ em rất thiếu thời gian vui chơi, nhất là các hoạt động vui chơi có tổ chức. Xuất phát từ tầm quan trọng và sự cần thiết như vậy, ngày 07/6/2017, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục, Văn hóa và Nghệ thuật đã phối hợp với các đơn vị trong và ngoài trường tổ chức Khai giảng các lớp bồi dưỡng năng khiếu hè cho thiếu nhi năm 2017. Tham dự Khai giảng có TS. Đỗ Tùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng ban tổ chức lớp học, đại diện lãnh đạo các đơn vị, giáo viên trực tiếp giảng dạy các lớp cùng đông đảo phụ huynh và học sinh trên địa bàn thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

          Trong dịp hè năm 2017, Trường Đại học Hùng Vương mở 4 lớp bồi dưỡng, bao gồm: lớp Hát – Múa, lớp Mỹ thuật, lớp Võ thuật và lớp Giáo dục Kỹ năng sống. Nội dung học được xây dựng, thiết kế và cập nhật trên cơ sở những kiến thức mới nhất, cần thiết nhất cho việc hình thành kỹ năng của học sinh. Chương trình học được tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo tính vừa sức và có thể phát huy tối đa năng khiếu, sở trường của các em. Đội ngũ trực tiếp tham gia giảng dạy đều là những giảng viên, huấn luyện viên, võ sư và các chuyên gia tâm lý có uy tín trong và ngoài trường như: họa sĩ Nguyễn Quang Hưng, họa sĩ Lương Công Tuyên, TS. Nguyễn Thị Thúy Hằng, TS. Trần Đình Chiến, cô Tạ Thị Thu Hiền, cô Đinh Thị Hòa, võ sư Nguyễn Quang Thọ, HLV Nguyễn Quang Chung… có thể đảm bảo thực hiện tốt nhất nội dung và chương trình của lớp học. Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang, phòng tập hiện đại, đảm bảo hiệu quả cho các lớp học. Bên cạnh đó, Nhà trường còn liên hệ, phối hợp với Nông trại Giáo dục Detrang Farm (Ba Vì, Hà Tây) để tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh.

          Với sự chuẩn bị chu đáo như vậy, chắc chắn các em thiếu nhi tham gia các lớp học sẽ có một thời gian hè thật sự bổ ích và ý nghĩa tại Trường Đại học Hùng Vương.

          Một số hình ảnh của buổi Khai giảng:

 

 

 

 

 

 

 

 




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN