20:27, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ vừa học vừa làm khóa 2014-2017

Thứ tư, 05/07/2017, 16:49

Ngày 26/6/2017, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức trọng thể lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ vừa học vừa làm các ngành Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học, Tiếng Anh, Địa lý cho 133 sinh viên hoàn thành khóa học. Đến dự buổi lễ có TS. Trịnh Thế Truyền – Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng ban trong nhà trường. 

Sau thời gian phấn đấu, học tập, tu dưỡng, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, đúng hướng của Ban giám hiệu nhà trường, sự giảng dạy nhiệt tình, trách nhiệm và sự động viên kịp thời của các cán bộ, giảng viên, 133 sinh viên đã hoàn thành tốt khóa học, trong đó có 10 sinh viên xếp loại giỏi, được Nhà trường ghi nhận và biểu dương.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ trao bằng, TS Trịnh Thế Truyền –Phó Hiệu trưởng phu trách nhà trường đã phát biểu chúc mừng và căn dặn các học sinh sau khi ra trường sẽ tiếp tục cố gắng trau dồi tri thức, tiếp nối những thành công trong học tập, đóng góp nhiều hơn nữa trong công cuộc đổi mới giáo dục, xây dựng và phát triển của tỉnh Phú Thọ cũng như các tỉnh trong khu vực. Thầy Phó Hiệu trưởng cũng đánh giá cao những cố gắng của Phòng Đào tạo, Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội, Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non, Khoa KH XH&NV, Khoa Ngoại ngữ trong công tác đào tạo và giao nhiệm vụ cho các đơn vị tiếp tục làm tốt hơn nhiệm vụ chính trị này.

Cũng tại buổi lễ, đại diện học sinh tốt nghiệp đã phát biểu cảm tưởng và tặng hoa nhà trường, bày tỏ những tình cảm chân thành, lòng biết ơn sâu sắc và nguyện sẽ phấn đấu hơn nữa, không ngừng học tập, rèn luyện để phát huy tối đa năng lực của bản thân, đáp lại lòng mong mỏi của các thầy cô giáo Trường Đại học Hùng Vương.

            Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi lễ:

TS. Trịnh Thế Truyền Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường phát biểu chỉ đạo

Đại diện học viên tặng hoa tri ân nhà trường

TS. Trịnh Thế Truyền – Phó Hiệu trưởng Phụ trách nhà trường và TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các học vên

Toàn cảnh buổi lễ bễ giảng và trao bằng tốt nghiệp





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN