13:01, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Duyệt mục tiêu chất lượng và các hoạt động chuyên môn năm học 2017- 2018

Thứ sáu, 08/09/2017, 17:00

Nhằm đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục, sáng ngày 6 tháng 9 năm 2017,Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Duyệt mục tiêu chất lượng và các hoạt động chuyên môn năm học 2017- 2018 của các đơn vị trực thuộc Trường.

Hội nghị do TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì, cùng sự có mặt của các đ/c trong Ban giám hiệu nhà trường và đại diện các khoa, phòng ban, đơn vị trực thuộc Trường Đại học Hùng Vương.

Dựa vào những mục tiêu chất lượng chung đã được ban hành tại Quyết định số 943/QĐ-ĐHHV ngày 18 tháng 8 năm 2017 của Trường Đại học Hùng Vương bao gồm một số mục tiêu nổi bật như sau: Có ít nhất 15% chương trình đào tạo có tham khảo chương trình của quốc tế, 100% chương trình được rà soát, điều chỉnh và tổ chức đào tạo theo định hướng ứng dụng; Có ít nhất 40% đề tài cấp cơ sở có công bố bài báo khoa học, năm 2018 đảm bảo 100% đề tài cơ sở có đăng ký công bố bài báo khoa học, có ít nhất  04 hợp đồng thực hiện các nhiệm vụ khoa học cấp tỉnh, cấp Bộ và cấp Nhà nước, Có ít nhất 10 giáo trình, tài liệu được xuất bản cấp quốc gia; Thực hiện ít nhất 05 chương trình trao đổi hợp tác đào tạo; Trong năm học cử từ 06 đến 08 giảng viên đi nghiên cứu sinh, tỷ lệ giảng viên có trình độ Tiến sĩ đạt từ 18% đến 20%, đảm bảo 95% giảng viên đứng lớp có trình độ từ Thạc sĩ trở lên...và một số mục tiêu chất lượng khác. Các đơn vị đã xây dựng mục tiêu cụ thể để tổ chức triển khai kế hoạch thực hiện mục tiêu chất lượng của đơn vị mình.

Sau khi nghe những ý kiến đề xuất về giải pháp để thực hiện mục tiêu chất lượng chung của nhà trường, các đồng chí Lãnh đạo trường đã đánh giá, góp ý để các đơn vị xây dựng nên một kế hoạch hoàn chỉnh và thống nhất. Kết thúc hội nghị, thầy Hiệu trưởng chỉ đạo các đơn vị thực hiện đúng theo những mục tiêu đã đề ra, kết quả sẽ được báo cáo sau khi kết thúc năm học và dựa vào đó để đánh giá xếp loại thi đua khen thưởng của mỗi đơn vị.

Dưới đây là một số hình ảnh tại cuộc họp:

Toàn cảnh cuộc họp diễn ra tại Phòng họp tầng 5 tòa nhà Hành chính hiệu bộ,
Trường Đại học Hùng Vương.

 

Đ/c Đỗ Khắc Thanh – Trưởng phòng Đào tạo phát biểu tại hội nghị.

 TS. Lê Thị Thanh Thủy – Trưởng Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh phát biểu tại hội nghị.

                                                                                                  _T.H_





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN