01:50, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khai giảng Khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ cho Công chức Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường cấp xã năm 2017 tại Trường Đại học Hùng Vương

Thứ năm, 14/09/2017, 07:21

Thực hiện Kế hoạch số 1998/KH-UBND ngày 18/5/2017 của UBND tỉnh Phú Thọ về Đào tạo nghề cho lao động nông thôn năm 2017, ngày 11/9/2017, tại Trường Đại học Hùng Vương, Sở Nội vụ phối hợp với Trường Đại học Nông lâm -  Đại học Thái Nguyên tổ chức khai giảng Khóa bồi dưỡng nghiệp vụ cho Công chức Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường cấp xã năm 2017.

Tham dự Lễ khai giảng có ông Điêu Văn Lộc – PGĐ Sở Nội vụ; PGS.TS Nguyễn Ngọc Nông – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông lâm (Đại học Thái Nguyên) cùng các đ/c trưởng, phó, cán bộ các phòng ban chuyên môn Sở Nội vụ và các đồng chí học viên đang là công chức Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường các xã, phường, thị trấn của 13 huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Điêu Văn Lộc – PGĐ Sở Nội vụ cho biết, Sở Nội vụ xây dựng Kế hoạch báo cáo UBND tỉnh phối hợp với Trường Đại học Nông lâm (Đại học Thái Nguyên) tổ chức 02 lớp bồi dưỡng cho 190 công chức Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường cấp xã tỉnh Phú Thọ năm 2017. Tham gia khóa học này, các đồng chí học viên sẽ được các Phó Giáo sư – Tiến sĩ; các chuyên gia cao cấp của Trường Đại học Nông lâm (Đại học Thái Nguyên) có nhiều kinh nghiệm, trao đổi cho lớp học 12 chuyên đề với những nội dung hết sức cụ thể và thiết thực. Về vấn đề tổ chức lớp học, ông Điêu Văn Lộc đề nghị các đồng chí học viên bố trí sắp xếp thời gian hợp lý để tham gia khóa học, xem đây chính là những tư liệu có giá trị giúp các đ/c trong quá trình quản lý điều hành và thực thi nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị.

Việc mở Khóa bồi dưỡng này giúp các học viên tham gia khóa học được bổ sung một số kiến thức mới, tự tin hơn trong nghiệp vụ quản lý nhà nước về Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường cấp xã góp phần phát triển kinh tế địa phương một cách bền vững.

 Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ khai giảng:

 

Đ/c Điêu Văn Lộc – Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu tại Lễ khai giảng.

 

PGS.TS Nguyễn Ngọc Nông – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên phát biểu tại Lễ khai giảng.





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN