18:57, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Gặp mặt, chia tay Nhà giáo Đào Đắc Tiến - Trưởng phòng Công tác chính trị và Học sinh Sinh viên

Thứ hai, 09/10/2017, 15:10

Ngày 5.10.2017 tại phòng họp tầng 4 nhà điều hành, cơ sở Việt Trì - Trường Đại học Hùng Vương đã diễn ra buổi gặp mặt, chia tay nhà giáo Đào Đắc Tiến – Trưởng phòng Công tác chính trị và học sinh sinh viên về nghỉ chế độ hưu trí.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm với sự tham gia của TS.Trịnh Thế Truyền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy trong Ban thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo trường, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, cùng các cán bộ, giảng viên Phòng Công tác Chính trị và Học sinh Sinh viên.

TS.Trịnh Thế Truyền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu và ghi nhận những đóng góp to lớn của nhà giáo Đào Đắc Tiến – Trưởng phòng Công tác Chính trị và Học sinh Sinh viên, cho sự nghiệp trồng người và sự phát triển nói chung của Nhà trường. Với cương vị là Trưởng phòng Công tác Chính trị và Học sinh Sinh viên nhà giáo Đào Đắc Tiến đã góp phần quan trọng trong sự ổn định chính trị của Trường Đại học Hùng Vương.

TS.Trịnh Thế Truyền cũng mong rằng sau khi nghỉ hưu, nhà giáo Đào Đắc Tiến vẫn tiếp tục quan tâm, đóng góp và cống hiến sức lực, trí tuệ tư vấn, giúp đỡ cho những thế hệ sau của Nhà trường vững bước đi lên. Tại buổi chia tay TS.Trịnh Thế Truyền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp nhân đạo của Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam và tặng hoa chúc mừng nhà giáo. Ban Giám hiệu, Lãnh đạo Công đoàn, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên và các đơn vị trực thuộc cũng đã tặng những bó hoa tươi thắm chứa đựng nhiều tình cảm, lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tốt đẹp đến nhà giáo Đào Đắc Tiến.

Trong niềm xúc động của buổi chia tay, nhà giáo Đào Đắc Tiến cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo, cán bộ giảng viên, viên chức, sinh viên Nhà trường và khẳng định sẽ còn tiếp tục quan tâm đến sự phát triển của Nhà trường trong những giai đoạn tiếp theo.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi gặp mặt chia tay:

TS.Trịnh Thế Truyền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao Kỷ niệm chương
vì sự nghiệp nhân đạo cho nhà giáo Đào Đắc Tiến

Lãnh đạo Trường tặng hoa và chia tay nhà giáo Đào Đắc Tiến

 Lãnh đạo các đơn vị tặng hoa nhà giáo Đào Đắc Tiến

Phòng Công tác Chính trị và Học sinh Sinh viên tặng hoa nhà giáo Đào Đắc Tiến.

Bài, ảnh: Ngọc Hòa





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN