17:41, Thứ Ba, 23/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn công tác Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ làm việc với trường Đại học Hùng Vương

Thứ năm, 19/10/2017, 10:33

Ngày 11 tháng 10 năm 2017, Đoàn công tác do: Đồng chí Nguyễn Văn Thư - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối làm trưởng đoàn cùng các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng các ban Đảng của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ đã tới làm việc với Trường Đại học Hùng Vương.

 Tiếp đón và làm việc đoàn công tác về phía trường Đại học Hùng Vương có TS. Trịnh Thế Truyền  - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo trường, các đồng chí Đảng ủy viên và trưởng các tổ chức đoàn thể.

Tại buổi làm việc đồng chí Đỗ Tùng - Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 – 2020; Những thành tích đã đạt được trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị; công tác giáo dục chính trị tư tưởng; công tác xây dựng Đảng trong hơn 2 năm qua, đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp trong thời gian tới nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIX đã đề ra.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Thư - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã đánh giá cao sự lãnh đạo toàn diện của tập thể Đảng ủy đối với các mặt hoạt động của Nhà trường, trong đó Đảng bộ Trường đã hoàn thành trước thời hạn 3/5 chỉ tiêu của Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ XIX. Đồng chí cũng chỉ đạo trong thời gian tới, Đảng ủy Trường cần tiếp tục lãnh đạo thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 Khóa XII và Chỉ thị 05-CT/TW về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện nhiệm vụ  chính trị của Nhà trường, nâng cao vai trò, trách nhiệm của đảng viên nhất là người đứng đầu cơ quan, đơn vị.

Thay mặt Đảng bộ trường,  TS. Trịnh Thế Truyền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đối với Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương. Với đặc điểm là một Đảng bộ có số lượng chi bộ trực thuộc nhiều; đảng viên, sinh viên đông, chính vì vậy trong thời gian tới Đảng bộ  nhà trường mong muốn Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tiếp tục dành nhiều sự quan tâm, định hướng hoạt động đối với Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương.  

Một số hình ảnh của buổi làm việc.

Đ/c. Nguyễn Văn Thư - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại buổi họp.

TS. Đỗ Tùng - Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo tình hình thực hiện
Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIX nhiệm kỳ 2015 - 2020

Toàn cảnh buổi làm việc.

 Bài, ảnh: Ngọc Hòa





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN