18:24, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

172 quần chúng ưu tú của Trường Đại học Hùng Vương tham dự lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng năm 2017

Thứ sáu, 27/10/2017, 15:38

Thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TW của Bộ chính trị về “Tăng cường công tác chính trị, tư tưởng, củng cố tổ chức đảng, đoàn thể quần chúng và công tác phát triển đảng viên trong trường học”, Quyết định số 1196-QĐ/ĐUK ngày 10/10/2017 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Phú Thọ và Nghị quyết Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương, Đảng bộ nhà trường đã tổ chức thành công lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa 68, 69 cho 172 quần chúng ưu tú là cán bộ, giảng viên và sinh viên được các chi bộ trực thuộc giới thiệu.

Lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa 68 được tổ chức tại cơ sở thị xã Phú Thọ, diễn ra từ ngày 13/10 đến ngày 17/10/2017 dành cho 56 quần chúng ưu tú. Tiếp đó, từ ngày 20/10 đến ngày 24/10/2017 tại cở sở Việt Trì, lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa 69 được tổ chức dành cho 116 quần chúng ưu tú. Với 5 chuyên đề đã được học là: “Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam”; “Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội”; “Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam”; “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và “Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”, các học viên đã được nâng cao trình độ nhận thức, lý luận về lịch sử và vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trải qua 5 ngày học tập, sau khi được bồi dưỡng, trau dồi,  một cách khoa học, có hệ thống những kiến thức lý luận chính trị do Ban tuyên giáo trung ương biên soạn, 172 học viên đủ tiêu chuẩn đã tham gia làm bài thu hoạch, trong đó có 57 đồng chí đạt loại giỏi (chiếm 33,1 %) và 93 đồng chí đạt loại khá (chiếm 54,1 %).

Kết thúc khóa học, Ban tổ chức lớp học mong muốn các học viên ghi nhớ, vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác, sinh hoạt, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính tiên phong gương mẫu của người đoàn viên, người cán bộ viên chức và sinh viên, trên cương vị công tác của mình ra sức phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, để sớm trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Từ đó góp phần quan trọng trong công tác xây dựng và phát triển Đảng trong Đảng bộ nhà trường.

Dưới đây là một vài hình ảnh lễ bế giảng lớp học:

Đ/c Lê Trường Giang – Phó Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh, Trưởng ban tổ chức lớp học phát biểu chỉ đạo

ThS. Trần Ngọc Thủy – Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường báo cáo tổng kết lớp học

Đại diện học viên lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng Khóa 69 tặng hoa tri ân Ban Tổ chức lớp học

Đ/c Lê Trường Giang – Phó Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh Phú Thọ trao chứng nhận
lớp bồi dưỡng
 kết nạp Đảng khóa 69 cho các học viên tại cơ sở Việt Trì

Đ/c Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao chứng nhận lớp bồi dưỡng 
kết nạp Đảng khóa 69 cho các học viên tại cơ sở Việt Trì

Đ/c Hoàng Tiến Điệp - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối CCQ tỉnh Phú Thọ trao chứng nhận lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa 68 cho các học viên tại cơ sở thị xã Phú Thọ

Đ/c Trần Ngọc Thủy – Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao chứng nhận
lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa 68 cho các học viên tại cơ sở thị xã Phú Thọ





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN