18:42, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam tổ chức chương trình tuyên truyền chính sách Bảo hiểm tiền gửi

Thứ sáu, 27/10/2017, 16:23

Ngày 26/10/2017, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) phối hợp với Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình tuyên truyền chính sách Bảo hiểm tiền gửi. Đây là hoạt động nhằm chia sẻ, tuyên truyền chính sách BHTG sâu, rộng hơn tới công chúng, đặc biệt là sinh viên các trường đại học.

Tới tham dự buổi giao lưu có ông Phạm Trường Giang – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Phú Thọ; về phía BHTGVN có ông Ngô Quang Lương – Phó Tổng giám đốc BHTGVN, ông Đinh Doãn Thành – Kiểm soát viên; ông Trần Quốc Thành – Giám đốc Chi nhánh BHTGVN khu vực Tây Bắc Bộ cùng đại diện một số phòng, ban nghiệp vụ của BHTGVN; về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo một số phòng ban của nhà trường.  Buổi giao lưu tuyên truyền chính sách BHTG đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của các cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh.

Phát biểu khai mạc buổi giao lưu, ông Ngô Quang Lương – Phó Tổng giám đốc BHTGVN cho biết, sau gần 17 năm đi vào hoạt động, BHTGVN đã từng bước khẳng định được vai trò của mình trong tiến trình đổi mới, là công cụ chính sách quan trọng của Ngân hàng Nhà nước và Chính phủ nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền; góp phần duy trì sự ổn định của các tổ chức tín dụng, đảm bảo sự phát triển an toàn, lành mạnh của hoạt động ngân hàng. Để từng bước nâng cao nhận thức công chúng, ổn định tâm lý, tạo niềm tin cho người gửi tiền, công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, chính sách Bảo hiểm tiền gửi (BHTG) trong những năm qua luôn được BHTGVN quan tâm và đẩy mạnh.  Ông Ngô Quang Lương mong rằng, chương trình tuyên truyền hôm nay sẽ mang những kiến thức thực tiễn nhất về BHTG đến với sinh viên Trường ĐH Hùng Vương. Các bạn sinh viên sẽ là những tuyên truyền viên, cùng với BHTGVN góp phần đưa chính sách Bảo hiểm tiền gửi vào cuộc sống.

Phát biểu tại chương trình, TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, việc tuyên truyền chính sách BHTG là công cụ hữu ích và thực tiễn nhất giúp giảng viên, sinh viên được tiếp cận trực tiếp về các chính sách liên quan tới người gửi tiền. Sự phối hợp của Trường Đại học Hùng Vương với BHTGVN là sự khẳng định chương trình đào tạo của nhà trường gắn liền với thực tiễn.

Tại buổi tuyên truyền, sinh viên Khoa KT&QTKD đã được tiếp cận với những thông tin tổng quan về chính sách BHTG và hiểu rõ hơn về BHTGVN; được trao đổi, giải đáp thắc mắc và làm rõ thêm nhiều vấn đề như phí BHTG, hạn mức BHTG, chính sách bảo vệ người gửi tiền… Đặc biệt, chương trình giao lưu với khách mời và trả lời các câu hỏi trắc nghiệm đã giúp sinh viên Khoa KT&QTKD có thêm những kiến thức sâu hơn về tài chính và hệ thống các tổ chức tín dụng tại Việt Nam.

Dưới đây là một vài hình ảnh của chương trình:

Ông Ngô Quang Lương – Phó Tổng giám đốc BHTGVN phát biểu khai mạc

TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình

 

Đại diện BHTGVN trao tặng hoa và quà lưu niệm đến Trường Đại học Hùng Vương

Đại diện BHTGVN tuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửi

Toàn cảnh chương trình





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN