13:29, Thứ Ba, 23/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Trường Chính trị Tỉnh Phú Thọ tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 2016 – 2017

Thứ sáu, 27/10/2017, 16:27

Ngày 26/10/2017, Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Trường Chính trị Tỉnh Phú Thọ đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính (TCLLCT – HC) khóa 2016 – 2017. Tới dự lễ bế giảng có đ/c Nguyễn Tường Thứ - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đ/c Lê Trường Giang - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ; về phía Trường Chính trị Tỉnh có đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo Phòng Đào tạo và khoa chuyên môn của trường; về phía  Trường Đại học Hùng Vương có TS. Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí Thường vụ Đảng ủy, đại diện lãnh đạo Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội và 103 học viên lớp TCLLCT - HC.

Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính đặt tại Trường Đại học Hùng Vương khai giảng tháng 4/2016 với sự tham gia của 103 học viên của lớp đều là cán bộ quản lý, cán bộ dự nguồn, các đảng viên ưu tú của trường. Sau hơn 1 năm tổ chức giảng dạy và học tập, với tinh thần trách nhiệm của tập thể cán bộ, giảng viên Trường Chính trị tỉnh và sự nỗ lực học tập, rèn luyện của học viên, đến nay lớp học đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình học tập theo quy định của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Trong khóa học, các học viên được học các học phần như: Những vấn đề cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý; Nghiệp vụ công tác Đảng, MTTQ và đoàn thể nhân dân; Tình hình, nhiệm vụ địa phương tỉnh Phú Thọ.

Kết thúc khóa học, 100% học viên của lớp đủ điều kiện tốt nghiệp và được cấp bằng Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, trong đó có 23 học viên xếp loại giỏi (chiếm 22,3%), 65 học viên xếp loại khá (chiếm 63,1%). Tại Lễ bế giảng, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh đã khen thưởng cho 10 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Có thể nói, việc tổ chức thành công lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính tại Trường Đại học Hùng Vương đã thể hiện sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Phú Thọ, Đảng ủy Trường Đại học Hùng Vương và sự phối hợp chặt chẽ của Trường Chính trị tỉnh. Chúng ta tin tưởng rằng sau khi hoàn thành khóa học, các cán bộ, giảng viên của nhà trường sẽ tiếp tục tu dưỡng rèn luyện, giữ vững bản lĩnh chính trị, vận dụng tốt kiến thức được học vào thực tiễn công tác, thực hành phong cách, tác phong lề lối làm việc khoa học và các kỹ năng đã được học để thực sự trở thành những cán bộ, giảng viên tinh thông và chuyên nghiệp, chuẩn mực về phong cách và đạo đức công vụ, trong giao tiếp, ứng xử, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được nhà trường giao cho.

Dưới đây là một vài hình ảnh lễ bế giảng:

TS. Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh 
phát biểu bế giảng khóa học

TS. Nguyễn Nhật Đang - Thường vụ Đảng ủy Trường ĐH Hùng Vương, giáo viên chủ nhiệm lớp báo cáo tổng kết lớp học

Đ/c Nguyễn Tường Thứ - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy
trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Đ/c Lê Trường Giang - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh
trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

TS. Đỗ Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Đ/c Nguyễn Tường Thứ - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy

và đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh

trao Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Đ/c Trần Phúc Ba - đại diện học viên lớp tặng hoa tri ân lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh

Toàn cảnh buổi lễ bế giảng





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN