22:14, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2017-2018

Thứ năm, 09/11/2017, 16:13

Thực hiện kế hoạch công tác năm học, ngày 04/11/2017, tại Hội trường Trung tâm, cơ sở Việt Trì, Trường Đại hoc Hùng Vương đã tiến hành Hội nghị cán bộ, công nhân, viên chức năm học 2017-2018. Đây là Hội nghị được tổ chức thường niên với sự có mặt của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ viên chức trong toàn trường.

Hội nghị đã được nghe Dự thảo kế hoạch năm học 2017-2018, Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy định về công tác thi đua khen thưởng, Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2016-2017 và phương hướng hoạt động năm học 2017-2018; Báo cáo kết quả tổng hợp ý kiến đóng góp của các đơn vị; đồng thời cũng được nghe giải trình từ các đơn vị chức năng. Trong phần thảo luận, các tham luận đa số bày tỏ sự thống nhất cao với các báo cáo đã được trình bày, đồng thời đóng góp thêm nhiều ý kiến về các mặt công tác của nhà trường như công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, công tác cơ sở vật chất, công tác tài chính, công tác tổ chức cán bộ…. Các ý kiến đều được trao đổi một cách dân chủ, công khai, nghiêm túc với tinh thần xây dựng cao. Đây cũng là dịp để Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn và các đơn vị Khoa, Trung tâm, Phòng, Ban trao đổi, chia sẻ rút kinh nghiệm, phối hợp trong công việc nhằm mục đích chính là thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2017-2018.

Cũng tại Hội nghị, Ban Thanh tra nhân dân của Trường Đại học Hùng Vương đã được bầu, qua đó góp phần thực hiện hiệu quả công tác giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật, việc giải quyết khiếu nại, tố cáo, việc thực hiện quy chế dân chủ trong nhà trường. Tại Hội nghị, Dự thảo Nghị quyết liên tịch của chính quyền và công đoàn năm học 2017-2018 đã được thông qua.

Phát biểu kết luận Hội nghị, TS. Trịnh Thế Truyền - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh định hướng một số công tác cần làm như sau:

(1) Kiện toàn, sắp xếp và thành lập mới một số đơn vị chức năng trong nhà trường; xem xét bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn vị.

(2) Tập trung vào công tác đào tạo, bồi dưỡng, NCKH. Trong thời gian tới chú trọng công tác tuyển sinh (đổi mới cách làm, thay đổi cách tiếp cận), cam kết việc làm, chủ động kết nối doanh nghiệp.

(3) Nghiên cứu khoa học: theo hướng giảm số lượng, tăng kinh phí cho các đề tài có tính ứng dụng cao, có công bố trên các tạp chí khoa học chuyên ngành và quốc tế.

(4) Các đơn vị hoàn thành minh chứng chuẩn bị cho Đánh giá ngoài; tuyên truyền cho cán bộ, giảng viên và sinh viên.

(5) Chú trọng đào tạo sinh viên Lào, nâng cao chất lượng đào tạo và coi đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng.

(6) Có giải pháp nhằm hỗ trợ kinh phí, nâng cao thu nhập cho cán bộ, giảng viên và công nhân viên yên tâm công tác.

(7) Chuẩn bị tốt cho các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

(8) Chuẩn bị sớm cho Hội thi Chuyên môn - nghiệp vụ các trường đại học, cao đẳng vùng Trung Bắc năm 2018 (tiến hành học tập kinh nghiệm, thành lập Ban chỉ đạo, Ban tổ chức và các tổ thư ký).

(9) Thực hiện quy chế làm việc theo hướng tiết kiệm, hiệu quả và trách nhiệm trong sử dụng tài sản và thiết bị công; chấp hành nghiêm túc giờ làm việc và nội quy các phòng làm việc, phòng học, phòng thí nghiệm; nghiêm túc chấp hành kỉ luật phát ngôn (sớm ban hành quy chế).

Có thể nói Hội nghị cán bộ, công nhân, viên chức năm học 2017-2018 đã diễn ra thành công biểu thị sự quyết tâm và tin tưởng của cán bộ, viên chức nhà trường vào sự lãnh đạo của Đảng bộ, sự quản lý, điều hành sáng suốt của Ban Giám hiệu, sự động viên thi đua của Ban Chấp hành Công đoàn. Với tinh thần vượt khó, đoàn kết của cán bộ, viên chức trong toàn trường, chúng ta hi vọng và tin tưởng rằng Trường Đại hoc Hùng Vương sẽ hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kế hoạch năm học 2017-2018.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội nghị:

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

  

  

Các đơn vị tham gia đóng góp ý kiến và giải trình ý kiến của các cán bộ viên chức

  

Một số tham luận tại Hội nghị

   

 

Cán bộ, viên chức phát biểu trực tiếp tại Hội nghị

TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu kết luận Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN