17:16, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương tổ chức gặp mặt Hội cựu giáo chức nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018

Thứ năm, 01/03/2018, 20:16

Trong không khí hân hoan những ngày đầu xuân Mậu Tuất 2018, chiều nay, ngày 01/3/2018, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức gặp mặt Hội cựu giáo chức của Nhà trường. Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện tình cảm trân trọng, sự tri ân của cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường đối với các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị, các đồng chí giảng viên và nhân viên Nhà trường qua các thời kỳ.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Dự buổi gặp mặt, về phía các đồng chí nguyên là lãnh đạo trường qua các thời kỳ có nhà giáo Phạm Thị Vượng – Nguyên Phó Hiệu trưởng trường Sư phạm 10+3 – tiền thân của Trường Đại học Hùng Vương; NGƯT.PGS.TS Cao Văn – Nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Văn Hưng – Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, nguyên Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hùng Vương; ThS. Hoàng Thị Thuận – Nguyên Phó Hiệu trưởng, nguyên Chủ tịch Công đoàn trường. Về phía các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm Trường Đại học Hùng Vương có TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Trần Ngọc Thủy – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường. Buổi gặp mặt còn có sự tham dự của gần 70 đại biểu là các cán bộ, giảng viên, nhân viên thuộc Hội cựu giáo chức Nhà trường và các đồng chí hiện là lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các khoa, phòng, ban và trung tâm trực thuộc trường.  

TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi được đón các đồng chí hội viên Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hùng Vương đến thăm trường nhân dịp xuân mới. Đồng chí khẳng định, trong những năm qua, Hội cựu giáo chức Nhà trường đã có nhiều đóng góp rất tích cực, thiết thực và hiệu quả vào sự phát triển chung của Nhà trường. Chia sẻ về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của Nhà trường trong năm 2017 và định hướng phát triển Nhà trường trong năm 2018, đồng chí nhấn mạnh, trong năm qua, công tác đào tạo của Nhà trường đạt được nhiều kết quả tốt, đặc biệt là Nhà trường đã hoàn thành chương trình đánh giá ngoài cơ sở giáo dục theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo với kết quả rất đáng khích lệ; công tác tuyển sinh mặc dù còn nhiều khó khăn song vẫn đạt mức khá so với mặt bằng chung, cụ thể là đạt 83,4% kế hoạch đã đề ra. Công tác nghiên cứu khoa học có sự khởi sắc, trong năm 2017, Nhà trường có 1 đề tài cấp Nhà nước, 1 đề tài cấp Bộ, 6 đề tài cấp Tỉnh và hàng trăm đề tài khoa học cấp Trường do giảng viên, sinh viên thực hiện. Nhà trường cũng đang hướng tới mục tiêu tập hợp đội ngũ nghiên cứu khoa học mạnh tiến tới thành lập Viện Nghiên cứu Phát triển trong năm 2018, tạo điều kiện cho đội ngũ các nhà khoa học và các giảng viên Nhà trường tham gia nghiên cứu khoa học tại trường, góp phần chuyển giao khoa học, công nghệ, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, sứ mạng của Nhà trường. Trong thời gian tới, Nhà trường tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt công tác tuyển sinh, hướng tới việc đa dạng hóa các loại hình đào tạo, tăng cường liên kết với các cơ sở giáo dục có uy tín trong và ngoài nước để nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học, tiếp tục hoàn thiện các điều kiện cơ sở vật chất phục vụ tốt cho công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học, vui chơi, giải trí cho giảng viên và sinh viên Nhà trường

Nhà giáo Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hùng Vương phát biểu
tại buổi gặp mặt

Cũng trong buổi gặp mặt, các thành viên trong Hội cựu giáo chức đã chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng và đưa ra nhiều ý kiến góp ý cho ban lãnh đạo trường. Nhà giáo Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hùng Vương nhận định, trong thời gian qua, tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và nhân viên Nhà trường đã nỗ lực không ngừng và đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Thầy Chủ tịch Hội cựu giáo chức bày tỏ niềm vui mừng khi thấy tinh thần đoàn kết chặt chẽ, chung sức đồng lòng của toàn trường trong quá trình xây dựng và phát triển; công tác tuyển sinh vẫn đạt kết quả đáng khích lệ; công tác liên kết đào tạo, gắn Nhà trường với thực tiễn xã hội được đẩy mạnh lên bước tiến mới, chất lượng đào tạo của Nhà trường được xã hội công nhận. Cảnh quan và cơ sở vật chất của trường thay đổi nhanh, bộ mặt Nhà trường ngày càng đổi mới, xanh, sạch, đẹp hơn. Phòng học, phòng thí nghiệm, xưởng trường tăng nhanh và được đầu tư hiện đại; trụ sở, hội trường, phòng làm việc khang trang, hiện đại; công tác an ninh chính trị và an toàn xã hội được giữ vững, Nhà trường tiếp tục khẳng định vị thế trong hệ thống giáo dục đào tạo đại học của cả nước. Thay mặt Hội cựu giáo chức, đồng chí Chủ tịch Hội mong muốn và tin tưởng rằng trong thời gian tiếp theo, Ban lãnh đạo trường cùng tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và các em sinh viên sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, vượt qua khó khăn, khắc phục hạn chế, tiếp tục đổi mới để xây dựng Nhà trường ngày càng lớn mạnh.

Cũng tại buổi gặp mặt, Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức lễ mừng thọ cho các thầy, cô giáo tuổi 70, 75 và 80 tuổi.

Lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương tặng hoa và quà chúc thọ các thầy, cô giáo tuổi 70, 75 và 80

Ban chấp hành Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hùng Vương tặng hoa và
quà chúc thọ các thầy, cô giáo tuổi 70, 75 và 80

Thay mặt cho các thành viên được chúc thọ trong buổi gặp mặt, nhà giáo Nguyễn Thiện Thuật đã gửi lời cảm ơn trân trọng tới các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên đã có sự quan tâm sâu sắc và tổ chức long trọng buổi gặp mặt đầu xuân đầy ý nghĩa, đồng thời bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước sự lớn mạnh, phát triển của Nhà trường từ cơ sở vật chất đến các điều kiện phục vụ dạy và học, có thể nói đã ngang tầm với các trường đại học uy tín trong cả nước. Thầy khẳng định rằng Hội cựu giáo chức sẽ luôn dõi theo chặng đường xây dựng và phát triển của Nhà trường, giữ gìn và phát huy những truyền thống quý báu mà nhiều thế hệ cán bộ, giảng viên Nhà trường đã vun đắp trong nhiều năm qua, đồng thời cũng luôn luôn đoàn kết giúp đỡ nhau trong cuộc sống đời thường, có những hoạt động hữu ích của người cao tuổi theo phương châm sống vui, sống khỏe, sống có ích làm chỗ dựa tinh thần cho các con cháu, xứng đáng với niềm tin yêu của của Nhà trường đối với Hội cựu giáo chức.

Lãnh đạo trường và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Buổi gặp mặt Hội cựu giáo chức diễn ra trong không khí đầm ấm, gần gũi, thể hiện sự tri ân đối với các thầy, cô giáo nguyên là lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị, các cán bộ, giảng viên và nhân viên Nhà trường. Qua đó khích lệ tinh thần đoàn kết, tạo động lực để các cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trên tất cả các lĩnh vực, góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN