15:46, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương tổ chức nhiều hoạt động kỉ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018)

Thứ ba, 24/07/2018, 20:12

Hòa trong không khí chung của cả nước, nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ  (27/7/1947 - 27/7/2018), Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa xã hội nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

Sáng ngày 23/7/2018 và 24/7/208 đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường do Đ/c Trần Ngọc Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã Phú Thọ và Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Việt Trì.

 

Đ/c Trần Ngọc Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường cùng đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường
dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ TX. Phú Thọ

Đ/c Trần Ngọc Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường cùng đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường 
dâng vòng hoa, thắp hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ TP. Việt Trì

Cùng trong ngày 23/7/2018, đoàn công tác của nhà trường đã tới thăm Trung tâm Điều dưỡng người có công với cách mạng của tỉnh Phú Thọ. Tại đây, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và đem đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc góp phần động viên cả về vật chất, tinh thần cho các đồng chí thương bệnh binh. Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường được tổ chức nhân dịp 27/7, có ý nghĩa giáo dục sâu sắc truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

TS. Trần Đình Chiến – Trưởng phòng CTCT&HSSV, Trường Đại học Hùng Vương (bên phải)
tặng quà các đồng chí thương bệnh binh

Tiếp đó, đoàn đã tới thăm hỏi, trao chế độ phụng dưỡng và khám sức khoẻ, phát thuốc cho 02 mẹ Việt Nam Anh hùng do Nhà trường nhận phụng dưỡng suốt đời tại TP. Việt Trì: Mẹ Hoàng Thị Thư (Phường Minh Phương) và Mẹ Nguyễn Thị Phước (Phường Vân Phú). Hoạt động mang đậm tính nhân văn sâu sắc này của Nhà trường đã góp phần nâng cao điều kiện vật chất, tinh thần cho các Mẹ, động viên các Mẹ sống vui, sống khỏe và tạo dựng mối quan hệ tình cảm sâu sắc giữa các Mẹ và Trường Đại học Hùng Vương.

 

Đoàn công tác tới thăm hỏi và tặng quà các mẹ Việt Nam Anh hùng

Nhân dịp này, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ, giảng viên của Nhà trường là con liệt sĩ, gia đình chính sách. Tại buổi gặp mặt, Thầy Trần Ngọc Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thế hệ đi trước, những người có công với cách mạng; đồng thời khẳng định Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các cán bộ thuộc gia đình chính sách yên tâm công tác, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Với những hoạt động ý nghĩa và thiết thực kỉ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 đã thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn và tinh thần vì cộng đồng của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Hùng Vương đối với thương binh, bệnh binh, liệt sĩ và gia đình có công với cách mạng. Qua đó, góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống, nâng cao ý thức trách nhiệm của các cán bộ, giảng viên, đặc biệt là thế hệ trẻ của Nhà trường đối với những cống hiến, hi sinh của các thế hệ cha anh đi trước.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN