07:33, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Sẵn sàng chào đón Tân sinh viên K16 nhập học

Thứ bảy, 11/08/2018, 19:44

Ngày nhập học là sự kiện có ý nghĩa rất thiêng liêng của cuộc đời mỗi sinh viên, đánh dấu mốc cho một chặng đường mới, đầy thử thách, cam go nhưng cũng đầy vinh quang và những kỉ niệm không thể phai mờ. Đây cũng là ngày đánh dấu bước ngoặt trong giai đoạn chuẩn bị hành trang lập thân, lập nghiệp của mỗi người.

Với mong muốn tạo nên một ngày nhập học thật sự ấn tượng cho các Tân sinh viên K16, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Hùng Vương đã chỉ đạo sát sao các đơn vị, bộ phận chức năng liên quan, và cho đến hôm nay, mọi công tác chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này đã cơ bản hoàn tất.

Toàn cảnh nơi đón tiếp Tân sinh viên K16 nhập học

Theo đó, Ban Truyền thông, khánh tiết đã tiến hành treo băng rôn, khẩu hiệu, cờ hoa rực rỡ…; trang hoàng lại toàn bộ khuôn viên sân trường, giảng đường, kí túc xá…

Băng rôn chào mừng Tân sinh viên K16 tại cổng chính…

… hai bên cổng vào Trường…

 

… phía trước nhà Hiệu bộ…

… các bàn tiếp nhận hồ sơ nhập học…

… Background check in, chụp ảnh lưu niệm…

Ban cơ sở vật chất đã phối hợp với các đơn vị chức năng bố trí đầy đủ hội trường, bàn ghế, phòng ở kí túc xá, căng tin…; Chuẩn bị chu đáo xe đưa đón sinh viên và phụ huynh…

… các hàng ghế cho phụ huynh…

… Kí túc xá cho Tân sinh viên tại cơ sở TP. Việt Trì…

… Kí túc xá cho Tân sinh viên tại cơ sở TX. Phú Thọ…

Với sự chuẩn bị chu đáo của Nhà trường, hi vọng rằng các em Tân sinh viên K16 sẽ có những ấn tượng tốt đẹp, tạo động lực để các em tích cực học tập và rèn luyện, tiếp bước các thế hệ sinh viên đi trước làm rạng danh truyền thống vẻ vang của Trường Đại học Hùng Vương.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN